Bắt tay với nhân tình của chồng để trừng trị anh, tôi mới biết mình bị lừa đau đớn

Tôi đồng ý “kế hoạch hợp tác trả thù” với nhân tình của chồng. Cô ta hẹn trưa cuối tuần này sẽ đến chỗ chồng tôi hay hú hí với cô nhân tình mới rồi đánh ghen một trận ra trò cho chồng tôi “tởn” đến già.

Cưới nhau được 5 năm thì chồng tôi có bồ bên ngoài. Tin này đối với tôi như sét đánh ngang tai bởi từ trước đến nay, anh nổi tiếng yêu thương, chiều chuộng vợ con. Thực ra, chồng tôi vẫn nhởn nhơ lắm vì nghĩ rằng mọi chuyện vẫn nằm trong vòng bí mật. Hằng ngày, anh ta vẫn ăn vận chỉnh tề, đi sớm về muộn rồi viện ra lý do phải làm thêm, phải họp hành để che mắt tôi.

Tôi đang không biết làm cách nào để trừng trị lão chồng của mình thì bỗng một hôm, tôi nhận được điện thoại của một cô gái lạ. Cô ta bảo cô ta là bồ của chồng tôi và muốn gặp tôi nói chuyện. Tôi nghe thế thì nghĩ ngay đến những cô hotgirl mắt xanh mỏ đỏ phách lối, chưa gì đã nghĩ đến chuyện “ghen ngược” nên nói năng khá cứng. Không ngờ, cô gái kia mới bật khóc rồi bảo: “Em muốn trả thù con người bội bạc đó, anh ta đã lừa em, chôn vùi cả tuổi thanh xuân của em”.

Tôi không ngờ chồng mình lại có nhân tình ở bên ngoài (Ảnh minh hoạ)

Nghe vậy, tôi thấy rất tò mò nên đồng ý hẹn gặp cô ta ở một quán cà phê. Ngày chúng tôi gặp nhau, cô ta đã khóc rất nhiều, cô ta bảo rằng, chồng tôi nói dối là chưa có vợ để lừa cô ta lên giường. sau khi có được cô ta, chồng tôi lại bỏ rơi rồi chạy theo một cô gái trẻ đẹp hơn. Tôi nghe xong mà toát cả mồ hôi hột, không ngờ chồng tôi lại đểu giả, vô liêm sỉ đến như vậy.

Cô ta bảo, cô ta không hề có ý định cướp chồng tôi, chẳng qua là vì chồng tôi bảo chưa có vợ nên cô ta mới sa ngã như vậy. Tôi nghe cô ta nói, nhìn điệu bộ cô ta khóc đầy đau đớn thì tin sái cổ. Cô ta bảo rằng, muốn bắt tay với tôi để cho chồng tôi một trận vì cô ta biết rõ, chồng tôi đang cặp kè với đứa nào.

Thực ra, tôi chưa nghĩ đến chuyện ly hôn với chồng. Thứ nhất vì con tôi còn quá nhỏ, thứ hai vì tôi vẫn còn yêu chồng và muốn anh “cải tà quy chính” về với vợ con. Nhưng sĩ diện của một người vợ khiến tôi có ý muốn “dằn mặt” gã chồng hư đốn của mình một trận ra trò.
Ads    Điện thoại Emax mỏng nhất thế giới pin siêu khủng.

Tôi đồng ý “kế hoạch hợp tác trả thù” với nhân tình của chồng. Cô ta hẹn trưa cuối tuần này sẽ đến chỗ chồng tôi hay hú hí với cô nhân tình mới rồi đánh ghen một trận ra trò cho chồng tôi “tởn” đến già. Tôi không biết làm cách nào để rình được chồng vì nghe bảo anh thường hẹn cô gái kia ngay trong chính căn hộ của cô ta. Thế nhưng “cựu nhân tình” của chồng tôi lại bảo rằng, trong lần gặp chồng tôi mới đây nhất, cô ta đã “thó” được một cái chìa khoá căn hộ của cô này khi chồng tôi sơ hở. Do đó, chúng tôi sẽ lẻn vào nhà trước đợi hai người kia về.

Tôi nghe kế hoạch thì thấy có thứ gì đó sai sai. Thế nhưng, do quá “máu” bắt quả tang chồng nên tôi đồng ý luôn. Trưa cuối tuần, tôi lái xe đến đèo cô ta rồi chúng tôi cùng mở cửa, vào núp trong tủ áo quần để ở phòng ngủ của cô nhân tình mới.

20 phút sau, tôi nghe tiếng chồng tôi ríu rít với một cô gái trẻ. Nhìn qua khe tủ, tôi thấy anh ta đang bế cô gái kia trên tay rồi đặt xuống giường. Máu nóng bốc lên, tôi định nhảy xổ ra thì cô nhân tình đầu tiên ngăn lại. Chưa kịp định thần, tôi đã nghe chồng tôi bảo:

- Anh viết sẵn đơn rồi, tài sản thì sẽ chia cho mẹ con cô ta một ít đủ sống thôi, còn lại anh sẽ giữ cho em. Thực ra mới hôm đầu cưới cô ta về, anh đã muốn ly hôn vì cô ta quá khô khan, chả biết làm chuyện ấy. Anh chịu đựng 5 năm qua là quá đủ rồi.

Tôi bắt tay với nhân tình của chồng để cho anh một vố nhớ đời, nào ngờ đã bị lừa đau đớn (Ảnh minh hoạ)

Tôi nghe vậy thì chịu không nổi, nhảy xổ ra, leo lên giường đánh chồng và cô nhân tình mới của anh ta một trận tơi bời. Sau đó, tôi hét lên: “Anh muốn ly hôn đến thế sao không nói thẳng với tôi. Cần gì phải lén lút, hèn hạ thế này?”.

Tôi bỏ về nhà, viết đơn rồi đóng gói đồ đạc. Tôi không thể để con mình sống trong căn nhà này thêm một phút nào nữa.

Thế là chúng tôi ly hôn nhanh chóng. Những tưởng mọi việc đã kết thúc tốt đẹp, nào ngờ vào một ngày đẹp trời, tôi thấy chồng tôi khoác tay cô nhân tình đầu tiên đi ngoài đường. Tôi chạy đến kéo tay cô ta lại hỏi cụ thể sự việc thì nhận được một nụ cười mỉa mai. Cô ta bảo tôi đúng là ngu muội, màn đánh ghen kia chỉ là do cô ta và chồng tôi dựng nên để lừa tôi, cho tôi tự ký vào đơn ly hôn mà thôi.

Tôi sững người. Không phải tôi tiếc người chồng bội bạc kia mà tiếc vì mình quá ngu ngốc, để một con bé 25 tuổi dắt mũi. Tôi rất muốn trả mối thù này nhưng không biết nên làm cách nào, chỉ còn biết đứng sững nhìn chồng tôi và cô ta bước đi đầy hạnh phúc trên đường.

Theo Blog tâm sự/ một thế giới

Tin tức mới nhất