Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

'Bắt trend' corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi

Người ủng hộ thì tỏ ra thích thú, người không đồng tình thì lên án, chỉ trích gay gắt hành động này là ''thiếu an toàn''.

Hiện nay, Việt Nam đã ghi nhận trường hợp bị nhiễm virus corona. Đây là loại virus có khả năng lây lan nhanh qua đường hô hấp. Đứng trước thực trạng nguy hiểm của bệnh dịch, người dân thi nhau đeo khẩu trang và hạn chế tụ tập nơi đông người để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm.

Người ta ngại giao tiếp, ngại đi chơi, và ngại cả việc hôn nhau. Ấy thế nhưng, với những cặp đôi đang đứng trước ngày vui thì sẽ ra sao?

Quả thực, trong cái khó ló cái khôn, một cặp đôi trẻ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi đeo khẩu trang hôn nhau để chụp ảnh cưới.

Bắt trend corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi-1Bắt trend corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi-2Bắt trend corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi-3
Cặp đôi ''hot'' nhất mạng xã hội hiện nay vì bộ ảnh cưới đậm ''style corona''

Bắt trend corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi-4Bắt trend corona, cặp đôi chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi-5

Giữa ''cơn sốt'' về dịch bệnh, đôi tình nhân trẻ trong bộ ảnh cưới đã chụp lại những khoảnh khắc tình tứ và hôn nhau qua lớp khẩu trang. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thậm chí là ''sốc'' vì sự sáng tạo và 'bắt trend' của cô dâu - chú rể.

Tất nhiên, bộ ảnh cưới ''thời corona'' này cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Người ủng hộ thì tỏ ra thích thú, cho rằng cô dâu - chú rể biết ''bắt trend'' một cách nhanh nhạy, và bộ ảnh cưới này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm ấn tượng để sau này nhắc nhớ lại cho con cái rằng bố mẹ đã cưới nhau đúng vào thời điểm mà dịch bệnh corona đã trở thành nỗi lo của hàng tỷ người trên thế giới.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến trái chiều, chỉ trích gay gắt hành động này là ''câu like và thiếu an toàn''.

Hiện tại, bộ ảnh cưới ''thời corona'' vẫn đang thu hút lượt tương tác ''khủng'' trên các trang mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-trend-corona-chup-anh-cuoi-deo-khau-trang-cap-doi-gay-nhieu-tranh-cai-1752479.html

Virus Corona ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất