'Bắt trend' vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh

Thử ngay những cách vẽ eyeliner độc đáo dưới đây, các nàng sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Trung thành với một layout trang điểm quen thuộc hàng ngày đang khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vậy tại sao không thử làm mới khuôn mặt của mình với những nét vẽ eyeliner độc đáo, hot trend của năm nay? Chỉ một chút nhấn nhá xung quanh đôi mắt nhưng cũng đủ khiến diện mạo của bạn thay đổi hoàn toàn đấy.

6 cách kẻ eyeliner mắt thú do Sĩ Thanh "thị phạm" sẽ giúp bạn luôn nổi bật, khác lạ và thu hút dù xuất hiện ở bất cứ đâu!

Eyeliner mắt cáo

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-1

Bắt đầu từ giữa mắt, kẻ một đường mảnh xuôi theo chiều cong tự nhiên của mắt. Kẻ một đường mắt ở mi dưới nối với đường mí phía trên tạo thành góc tam giác nhỏ. Tô kín hình tam giác đuôi mắt. Chú ý phần đuôi mắt được tô đậm hơn nhưng không quá xếch lên mà xuôi theo chiều viền mi.

Điểm nhấn của kiểu vẽ này chính là việc bạn phải khéo léo tô phần khóe đầu mắt để đôi mắt tạo hiệu ứng ấn tượng như mắt cáo.

Làm tương tự với bên còn lại.

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-2

Eyeliner mắt rắn

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-3

Kẻ eyeliner với hình tam giác ở đuôi như kiểu 1, tuy nhiên sau đó Sĩ Thanh khéo léo kẻ tràn xuống nửa mi dưới và dùng cọ mảnh tán nhẹ để đường eyeliner nhìn được tự nhiên.

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-4

Eyeliner mắt mèo

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-5

Đây là kiểu vẽ khá quen thuộc. Đuôi mắt xếch lên cao sẽ làm cho khuôn mắt nổi bật hơn, to tròn hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi vẽ kiểu eyeliner này hãy sử dụng màu môi nhạt nếu không trông sẽ rất “dừ” cũng như không được tự nhiên.

Eyeliner mắt gấu

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-6

Đặc điểm của kiểu vẽ eyeliner mắt gấu là vẽ viền mắt cả trên lẫn dưới, đường eyeliner bao trọn đôi mắt nhìn như "gấu trúc". Đuôi mắt hơi dày, mỏng dần về phía khóe mắt, ôm sát đường mi mắt chứ không kéo dài hay xếch lên như những kiểu vẽ khác. 

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-7

Eyeliner mắt hổ

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-8

Đây là kiểu mắt khá độc lạ, phù hợp với những người "chơi hệ cá tính", phá cách.

Vẽ kiểu mắt hổ khá đơn giản, mí mắt trên chỉ cần kẻ một đường eyeliner bình thường (hơi giống vẽ eyeliner mắt cáo) và vẽ thêm một đường tương tự ở đuôi mắt dưới là xong.

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-9

Eyeliner mắt cú

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-10

Từ eyeliner mắt hổ, Sĩ Thanh chỉ cần khéo léo biến tấu một chút xíu là cho ra đời ngay kiểu eyeliner mắt cú mới lạ.

Kéo dài đường eyeliner ở đuôi mắt trên đến gần chạm lông mày, sau đó nối về mí mắt bằng một đường cong và tô đậm. Nhìn tổng thể sẽ giống như vẽ mắt mèo nhưng đường eyeliner ở đuôi mắt dày và dài hơn.

Kiểu vẽ này vô cùng ấn tượng nhưng sẽ đòi hỏi sự khéo léo lớn với những người mới tập tành make-up. Tất nhiên với kiểu vẽ mắt khó nhằn này cũng đòi hỏi bạn hãy lên đồ trông thật cá tính, chất chơi một chút nhé.

Bắt trend vẽ eyeliner mắt thú vừa độc vừa dễ như bỡn từ Sĩ Thanh-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-trend-ve-eyeliner-mat-thu-nhu-si-thanh-n-261117.html

Sĩ Thanh kẻ eyeliner trang điểm

Tin tức mới nhất