Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả

Lần đầu tiên cái kết mở của "Vì yêu mà đến" giữa cô gái xinh đẹp cùng hot boy Phí Ngọc Hưng khiến khán giả nuối tiếc.

Sau màn tỏ tình thành công của anh chàng Woossi, tập 13 của Vì yêu mà đến phát sóng tối 7/12 tiếp tục chào đón một khách mời nữ đến từ xứ sở kim chi. Điều khác biệt ở chỗ cô gái này là người Việt, hiện đang du học tại Hàn Quốc.

Xuất hiện trong bộ trang phục hanbok, Đỗ Thị Định khiến nhiều người lầm tưởng cô là gái Hàn. Tuy nhiên nữ khách mời chia sẻ hiện đang theo học năm thứ hai, khoa Kinh doanh khách sạn tại một trường đại học của Hàn Quốc.

Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-1
Cô gái dễ thương Đỗ Thị Định trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Vượt qua 3.602 km trở về Việt Nam, cô gái tiết lộ đây là việc can đảm nhất mà cô từng làm - tỏ tình cùng chàng hot boy Phí Ngọc Hưng. 


Clip tỏ tình của Định dành cho Phí Ngọc Hưng

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Định khiến Phí Ngọc Hưng cảm động bởi những lời quan tâm ân cần: “Tớ biết cậu bị ốm từ mấy hôm trước, không biết cậu đã khỏe chưa?”. Hay việc hỏi thăm về cửa hàng thời trang mới khai trương của anh chàng chứng tỏ Định rất để ý tới mọi việc xung quanh Ngọc Hưng.

Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-2
"Soái ca" nhỏ tuổi nhất chương trình - Phí Ngọc Hưng

Để bày tỏ tình cảm, cô gái trẻ mang tới rất nhiều chiếc hộp. Mỗi chiếc hộp là một món quà ý nghĩa cho Phí Ngọc Hưng. Đó là những ngôi sao nhỏ, trên mỗi ngôi sao Định đều cẩn thận dán biểu tượng mặt cười với mong muốn Phí Ngọc Hưng luôn tươi cười vui vẻ. Hay rất nhiều bánh kẹo từ xứ sở kim chi.

Hình ảnh cả hai cùng đút cho nhau những viên kẹo ngọt ngào khiến không ít khán giả, đặc biệt là các fan nữ xao xuyến.

Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-3Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-4Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-5Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-6
Cả hai dành cho nhau cử chỉ ân cần trên sân khấu.

Điều bất ngờ nhất chính là hộp quà cuối, một hộp quà rỗng. Đỗ Thị Định cho biết món quà không còn trong chiếc hộp bởi nó đã được Phí Ngọc Hưng mặc trên người.

Đó là chiếc áo sơ mi trắng cô chuẩn bị và gửi về Việt Nam trước khi chương trình bấm máy. Kèm theo đó là chiếc vòng tay bằng bạc có khắc tên của hai người cũng được Phí Ngọc Hưng “vô tình” đeo nó trước khi gặp Định.

Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-7Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-8

Đến thời điểm Phí Ngọc Hưng phải đưa ra quyết định cuối cùng, Đỗ Thị Định khéo léo yêu cầu chàng hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội viết câu trả lời vào một chiếc máy bay giấy.

Bất ngờ nhất là việc cô gái trẻ quyết định không mở bức thư ra đọc bởi: "Tớ không đủ can đảm để đọc. Tớ đến đây làm những điều bản thân nghĩ chẳng bao giờ làm được. Tớ sẽ mang chiếc máy bay này trở về Hàn Quốc, trở về nơi mà tớ bắt đầu thích cậu”.

Bay từ Hàn Quốc về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng, vậy mà cô gái này nhát đến nỗi không dám đọc kết quả-9
Phí Ngọc Hưng ôm tạm biệt khách mời nữ

Một kết thúc mở cho cặp đôi thứ 2 đã khiến khán giả vừa tò mò, lại vừa tiếc nuối. Có lẽ đó cũng là cái kết đẹp cho cô gái dũng cảm Đỗ Thị Định. Tập 14 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào thứ 5 tuần sau (ngày 14/12) trên kênh HTV7.


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-yeu-ma-den-co-gai-bay-tu-han-quoc-ve-to-tinh-cung-phi-ngoc-hung-nhung-khong-dam-doi-dien-ket-qua-n-140902.html

Phí Ngọc Hưng Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất