Lộ ảnh hôn cô gái lạ mặt khi vẫn tham gia show 'Vì yêu mà đến', Phí Ngọc Hưng khẳng định cả 2 chỉ là bạn

Phí Ngọc Hưng cho biết hình ảnh được ghi lại trong buổi sinh nhật của anh và cô gái trong ảnh chỉ là bạn.

Phí Ngọc Hưng (SN 1996, đến từ Quảng Ninh) là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ Việt thời gian qua. Nổi lên không chỉ bởi ngoại hình long lanh, chàng sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội còn khiến nhiều người nể phục khi có cách giao tiếp chín chắn và gu thời trang cực chất.

Mới đây mỹ nam 9X khiến các fan nữ đứng ngồi không yên khi tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến. Tuy nhiên, cách đây vài giờ hình ảnh chàng soái ca đến từ Quảng Ninh hôn cô gái lạ mặt khi vẫn tham gia show truyền hình Vì yêu mà đến đang thu hút sự chú ý. Ngay lập tức những hình ảnh này nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Lộ ảnh hôn cô gái lạ mặt khi vẫn tham gia show Vì yêu mà đến, Phí Ngọc Hưng khẳng định cả 2 chỉ là bạn-1
Hình ảnh Phí Ngọc Hưng hôn cô gái lạ mặt làm nảy sinh không ít ý kiến trái chiều

Đa phần bày tỏ thái độ không đồng tình khi cho rằng anh chàng này đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show Vì yêu mà đến. Một số khác lại đưa ra ý kiến, có thể Phí Ngọc Hưng đã kết thúc thời gian ghi hình nên việc có bạn gái là điều dễ hiểu.

Trước những ý kiến đồ dồn về phía mình, mới đây chàng trai này lên tiếng cho biết cô gái trong ảnh và anh chỉ là mối quan hệ bạn bè. Bức ảnh được ghi lại vào tiệc sinh nhật của Hưng cách đây vài ngày.

Lộ ảnh hôn cô gái lạ mặt khi vẫn tham gia show Vì yêu mà đến, Phí Ngọc Hưng khẳng định cả 2 chỉ là bạn-2
Phí Ngọc Hưng là một trong những hot boy được nhiều cô gái yêu mến trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

"Hôm đó, mọi người đã tụ tập để chúc mừng sinh nhật Hưng. Do quá vui nên mọi người cùng nhau chơi game, ai thua sẽ bị hôn và bức ảnh xuất hiện vì nguyên nhân này.

Chỉ là trò vui đùa nhưng không ngờ lại xảy ra nhiều ý kiến trái chiều như vậy. Khi tham gia 'Vì yêu mà đến', Hưng cũng phải tuân thủ rất nhiều quy định của chương trình. Qua việc này, Hưng sẽ rút kinh nghiệm để giữ gìn hình ảnh của bản thân và không để xảy ra sự việc tương tự nữa", Phí Ngọc Hưng bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-hon-co-gai-la-mat-khi-van-tham-gia-show-vi-yeu-ma-den-phi-ngoc-hung-khang-dinh-ca-2-chi-la-ban-n-143797.html

Phí Ngọc Hưng Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất