BB Trần bất ngờ tiết lộ lý do bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model dù nổi tiếng

BB Trần cho biết, lý do khiến anh bị loại khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model vì bản thân không có chuyện đời tư nào shock để "câu view" về cho chương trình.

BB Trần - trưởng nhóm hài BB&BG - là một cái tên đình đám trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh công việc chính là diễn viên hài, BB Trần còn có đam mê đặc biệt với nghề người mẫu. Anh đã thử sức tại hai mùa thi Vietnam's Next Top Model là 2013 và 2015, song đều chưa may mắn lọt được vào nhà chung. 

Trong một talkshow mới đây, BB Trần gây "sốc" khi chính thức tiết lộ lý do bị loại khỏi cuộc thi người mẫu đình đám 2 năm về trước. Theo anh chàng sinh năm 1990, anh bị loại ngày từ vòng casting chỉ vì... thiếu câu chuyện "câu view" cho chương trình.
 


Clip: BB tiết lộ lý do bị loại tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015.
 

"Lần đó đi thi Vietnam's Next Top Model, bạn biên tập viên của chương trình tìm mình, mục đích tìm ra một câu chuyện để nói về mình. Bạn đó hỏi công việc của mình thế nào, mình nói bình thường. Bạn đó lại hỏi tiếp gia đình của mình như thế nào, có khó khăn cấm cản đi thi không, mình trả lời bình thường, gia đình vẫn ủng hộ. Lại hỏi chuyện tình cảm có khó khăn gì không, mình lại trả lời cũng bình thường. Thế là mình rớt, rớt vì quá nhạt nhòa, không có câu chuyện nào để kể cho mọi người hết", BB Trần kể lại.
 


Sau khi bị giám khảo chê thừa cân tại mùa thi 2013, BB Trần trở lại Next Top Model 2015 với ngoại hình "mình hạc xương mai".



Nam diễn viên hài "bung lụa" hết cỡ trong thử thách diễn xuất.


BB Trần còn kéo cả giám khảo Thanh Hằng xuống sàn diễn để phụ họa.
 

Mặc dù đã giảm được cân và có sự thể hiện "tới bến" tại Vietnam's Next Top Model 2015, song BB Trần vẫn không thể có tấm vé bước vào nhà chung. Như vậy, theo BB Trần, nếu không có một câu chuyện gây shock hay chiêu trò để câu view cho cuộc thi, thì chuyện anh bị loại hoàn toàn có thể dự đoán được trước.

Không chỉ kể lại câu chuyện của mình, BB Trần còn lên tiếng bóc mẽ các chương trình truyền hình thực tế hiện nay đang cố tình dàn dựng đời tư thí sinh để câu view. Mặc dù những câu chuyện ấy xuất hiện nhan nhản trên màn ảnh, song nam diễn viên khẳng định chỉ có một ít trong số đó là sự thật.
 


BB Trần cho biết nhiều show truyền hình thực tế đang cố dàn dựng câu chuyện cho thí sinh để câu view.
 

Mặc dù không thành công với cả hai mùa thi Vietnam's Next Top Model, song BB Trần vẫn trở thành người mẫu được nhiều chương trình săn đón, đặc biệt là những chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT (cộng đồng dành cho người thuộc thế giới thứ 3).
 


BB Trần thường xuất hiện tại các sàn diễn với hình tượng giả gái - đúng với sở trường của mình.



Xuất hiện tại các sàn diễn, BB Trần tỏ ra vô cùng tự tin, chuyên nghiệp.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-bi-loai-khoi-vietnams-next-top-model-du-noi-tieng-n-115703.html

Vietnam's Next Top Model 2017 BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao