BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt 'dâm dê'

Mỗi nhận xét của mọi người, BB Trần đều có phản ứng lại.

Trên Facebook mới đây, BB Trần gây chú ý khi chia sẻ bình luận của một người về mình. Theo tài khoản nọ nhận xét, cựu trưởng nhóm BB&BG sở hữu nét mặt "hơi dâm".

Dẫu vậy, người này vẫn rất yêu mến BB Trần vì nam diễn viên hài là người lễ phép với các đàn anh, đàn chị trong nghề.

Lời phán xét của tài khoản trên đã lọt tầm mắt của BB Trần. Thay vì ngó lơ, cây hài họ Trần đã chụp lại bình luận và share trên trang cá nhân.

Đính kèm, bạn trai Lê Quang Lâm hài hước: "Khi bạn tham gia chương trình ẩm thực nhưng lại diễn nét người lớn".

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-1

Chia sẻ của BB Trần lập tức thu hút bão tương tác. Đáng chú ý, loạt đồng nghiệp trong showbiz Việt đều bày tỏ đồng tình với nhận xét của tài khoản trên về BB Trần.

Theo đó, rất nhiều người "lầy lội" bình luận dưới bài viết nói rằng BB Trần không phải hơi dâm mà... rất dâm là đằng khác khiến cư dân mạng thích thú.

- Người mẫu Hà Kino (Đỗ Hà): "Hơi dâm thôi á hả, em tưởng nhiều...". Đáp lại, BB Trần nhận mình rất "thơ" thì lại bị đàn em phũ: "Thơ một cách dam dang hả anh".

- Ca sĩ Châu Đăng Khoa xác nhận BB Trần thường "dâm với các đàn em". Nhận được phản hồi, nam diễn viên lầy lội phản pháo: "Ê, không hề nha, anh chỉ dê thôi ý".

- Võ Tấn Phát nhận xét nét mặt trong ảnh BB Trần đăng tải mới "dơ" chưa tới giai đoạn "dâm".

- Đàn anh Tiến Luật cho rằng, nói BB Trần "hơi dâm" thôi là sai mà còn phải... hơn nữa.

- Diễn viên Huỳnh Quý cũng hùa theo: "Vậy là chưa biết BB Trần hay 'dam dang' với đàn em trong trong nghề lắm". Bị phốt tới bến, BB Trần dọa dẫm đàn em: "Quý, còn muốn đóng clip anh không?".

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-2BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-3BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-4
Dưới mỗi nhận xét của mọi người, BB Trần đều phản ứng lại "lầy lội".

Theo dõi BB Trần thường xuyên hẳn mọi người cũng thừa biết bản tính nam diễn viên là "nhây". Trong mọi tình huống, anh luôn tìm cách pha trò để mang lại tiếng cười cho mọi người.

Trước đó, BB Trần còn gây chú ý khi công khai nhắn tin "gạ tình" loạt sao nam đình đám showbiz Việt. Loạt tin nhắn "gạ gẫm" dàn soái ca showbiz của BB Trần thu hút nhiều sự chú ý, độ hài hước khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-5
Đối tượng đầu tiên của BB Trần là ông chủ quán cháo Liên Bỉnh Phát. BB thắc mắc tại sao order mãi mà không thấy ship hàng qua. Liên Bỉnh Phát bị rơi vào tròng khi tưởng đơn hàng của BB Trần là thật, nhưng chợt nhớ ra quán cháo tạm thời đóng cửa một tuần nay. BB Trần lập tức phải phân trần: "Thì tui order mấy người đó mà có thấy ship qua đâu. Ăn cháo gì tầm này. Rồi có chốt order không?". Cay đắng cho BB Trần khi "bé Bỉnh" chạy mất dép không để lại hồi âm.

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-6
Kế tiếp, BB Trần đong đưa Trương Thế Vinh: "Giờ làm gì rồi ạ?", "Hỏi thăm anh, có việc cho anh làm nè". Khi Trương Thế Vinh hỏi làm gì, nam diễn viên hài lập tức đáp: "Làm chồng em, chịu không?". Nhưng Trương Thế Vinh có màn tạt nước lạnh cực đỉnh: "Nữa, mới thấy gài Phát xong. Nãy giờ tưởng bị hack, anh tính report nha". Có lẽ nghe đến chứ "report" là BB Trần muốn chạy thẳng cẳng rồi. 

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-7
Tới lượt Jun Phạm, BB Trần may mắn "gạ" thành công khi đàn anh lập tức đồng ý. Nhưng Jun Phạm đưa ra hai gợi ý địa điểm... gầm cầu, khiến BB Trần hoang mang không biết ra vớt rác hay gì. 

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-8
"Chồng yêu" của BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng rất cảnh giác. Được BB Trần hỏi đang làm gì, Bắp Bắp tuôn một tràng: "Đang ở Mạc Thị Bưởi nè Hó Nì. Định gài gì hả, không ăn uống shop online đâu nha". Vậy là đủ hiểu kết cục của BB rồi đó...

BB Trần bị cả showbiz Việt bóc phốt dâm dê-9
Nhân vật cuối cùng được BB Trần "gạ gẫm" là Quang Trung. Nhưng ôi thôi, chưa kịp gạ thì Quang Trung đã bày tỏ nỗi "thèm khát", nhớ nhung cháy bỏng. Xem ra BB Trần bị tấn công ngược mất rồi.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-bi-ca-showbiz-viet-boc-phot-dam-de-n-297984.html

BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao