Sao nam Vbiz bị tài xế 'khủng bố ngôn từ', nghe không kịp vuốt mặt

Chuyến đi "bão táp" khiến sao nam Vbiz về đến nhà vẫn còn ám ảnh bởi tài xế xe ôm công nghệ.

Trên trang cá nhân, BB Trần mới đây chia sẻ tình huống éo le gặp phải ở đời thường. Theo đó, vì không đặt được taxi để di chuyển nên nam diễn viên chuyển qua đặt xe ôm công nghệ cho nhanh.

"Số phận" đã cho BB Trần gặp được một tài xế trung niên khá nhiều chuyện. Chỉ vì một màn hỏi đáp bình thường không hơn không kém, tài xế này đã "khủng bố ngôn từ" nam diễn viên suốt đoạn đường dài dù trời đang mưa.

BB Trần thay vì tranh luận thì giữ im lặng suốt đoạn đường. Thậm chí khi anh về tới nhà, trong đầu vẫn văng vẳng tiếng tài xế xe ôm nơi đầu hẻm.

Sao nam Vbiz bị tài xế khủng bố ngôn từ, nghe không kịp vuốt mặt-1Sao nam Vbiz bị tài xế khủng bố ngôn từ, nghe không kịp vuốt mặt-2
Chia sẻ của BB Trần.

Câu chuyện éo le giữa đời thường của nam diễn viên hài: "Nay đi xe ôm gặp ngay bác tài khá thú vị, sợ chuyến đi nhàm chán bác đã thách đố mình: 'Tại sao trên cùng một con đường mà bên đây là số nhà là 400 còn qua bên kia là số 1?. 

Mình cũng nhanh nhảu trả lời: 'Dạ do là khác phường đó bác'. Tự nhiên bác gay gắt không chấp nhận: 'SAO CÓ THỂ NHƯ VẬY ĐƯỢC, LÀM VẬY LÀM SAO MÀ TÌM ĐƯỜNG ĐƯỢC...'.

Thế là bao nhiêu bức xúc, bao nhiêu oán hờn trong lòng của bác hòa quyện với cơn mưa trút hết lên đầu mình. Ban đầu mình ngỡ ngàng lắm, sau đó bình tâm lại định nói với bác là 'con làm bên hài chứ không phải làm bên phường, nên con chỉ có thể giải trí chứ không giải quyết được', nhưng mình thấy bác khá lớn tuổi rồi nên rất ngại cắt ngang mạch cảm xúc của bác.

Đường thì dài, trời thì mưa, bác thì la, mình thì lặng, đôi lúc mình giả vờ như đang đắm chìm trong cơn mưa để quên đi sự đời, nhưng bác đâu dễ dàng bỏ qua cho mình vậy được. 

Bác kéo mình về câu chuyện của bác bằng cách lấy tay khều móc, vỗ nhẹ vào chân mình, có những đoạn cao trào bác còn dùng cả body language, những đoạn hùng biện bác buông cả tay ga để diễn tả, đanh thép có, lập luận có, quả quyết có, cái gì bác cũng có, chỉ không có sự yên lặng thôi... 

Chưa bao giờ mình mong về tới nhà như bây giờ, vừa tới đầu hẻm mình đã vội vã kêu bác dừng để mình tự đi vào nhà, vào tới nhà mà mình vẫn còn nghe văng vẳng âm thanh của bác. Chuyến xe ám ảnh thật sự!".

Sao nam Vbiz bị tài xế khủng bố ngôn từ, nghe không kịp vuốt mặt-3

Đọc xong câu chuyện của BB Trần, một số bật cười vì sự cố nam diễn viên gặp phải, trêu chọc không thôi. Số khác lại tỏ ra đồng cảm, cho rằng ai rơi vào tình huống này cũng không tránh khỏi sự khó chịu.

"Sao mà má book toàn các bác tài cá tính vậy?"; "Tối nay đi ngủ mà vẫn nghe tiếng bác thì thầm bên tai"; "Chắc bác chọn nhầm nghề xe ôm"; "Đôi khi tài xế chỉ cần im lặng là đã nhận được 5 sao rồi"; "Một câu chuyện buồn nhưng rất hài"..., bình luận của cư dân mạng.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-bi-tai-xe-khung-bo-ngon-tu-nghe-khong-kip-vuot-mat-n-307291.html

BB Trần

Tin tức mới nhất