BB Trần cực lầy khi giả gái tán trai đẹp trong parody 'Cả một trời thương nhớ'

Vẫn là tình yêu giữa cô ca sĩ xinh đẹp và một chàng trai trẻ nhưng qua cách thể hiện của BB Trần, những phân cảnh đẫm nước mắt được thay thế bằng đoạn hội thoại hài hước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà đã cán mốc gần 17,5 triệu lượt xem. Sau khi sản phẩm ra mắt, trên mạng xã hội đã xuất hiện vô số bản cover, nhạc chế tả thực ăn theo.

Không nằm ngoài trào lưu này, tối qua (27/12), BB Trần chính thức cho ra mắt parody Cả một trời thương nhớ sau nhiều lần nhá hàng. Bên cạnh hai gương mặt cũ là Hải Triều và BB Trần, parody lần này còn có sự xuất hiện của chàng diễn viên trẻ Thuận Nguyễn tạo nên mối tình tay ba đầy hài hước.


Parody "Cả một trời thương nhớ" của BB Trần khiến người xem thích thú

Vẫn là tình yêu giữa cô ca sĩ xinh đẹp và một chàng trai trẻ nhưng qua cách thể hiện của BB Trần, những phân cảnh đẫm nước mắt được thay thế bằng đoạn hội thoại vô cùng hài hước.

Trong MV, BB Trần vào vai cô ca sĩ xinh đẹp đi hát ở hội chợ và quen một anh chàng với khuôn mặt thư sinh. Tình yêu của họ dần nảy nở qua những lần gặp gỡ. Điều khiến nhiều người bất ngờ, ở MV này BB Trần tự nhận mình là người chuyển giới nhưng vẫn nhận đươc tình yêu chân thành từ chàng trai.

BB Trần cực lầy khi giả gái tán trai đẹp trong parody Cả một trời thương nhớ-1
Một phân cảnh BB Trần và chàng trai hẹn hò khiến người xem không nhịn nổi cười

Cũng trong sản phẩm mới đây, BB Trần đã thể hiện góc khuất trong giới nghệ sĩ với không ít ganh ghét, đố kị. Cuối clip, dù cả hai nhân vật chính không đến được với nhau nhưng lại khiến người xem có cảm giác nhẹ nhàng hơn ở MV gốc.

Chỉ mới ra mắt chưa đầy 8h đồng hồ, hiện parody đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ. Đa phần người xem bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của BB Trần và không quên gửi lời khen ngợi màn giả gái tài tình cùng thân hình thon gọn của cựu trưởng nhóm BB&BG.

BB Trần cực lầy khi giả gái tán trai đẹp trong parody Cả một trời thương nhớ-2
Phong cách lầy lội "cộp mác" BB Trần

BB Trần (tên thật là Trần Bảo Bảo) từng được giới trẻ biết đến với vai trò trưởng nhóm hài đình đám BB&BG. Tuy nhiên cách đây không lâu, chàng trai này quyết định rời nhóm và lập ra một kênh Youtube riêng.

Sở hữu chiều cao 1m81, Bảo Bảo liên tục gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài, clip cover "cộp mác" BB Trần. Trên fanpage của Bảo Bảo hiện thu hút gần 200 nghìn lượt like và gần 1 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Hiện cựu trưởng nhóm BB&BG đang là một trong số những gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất mạng xã hội hiện nay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


parody BB Trần Clip Hài

Tin tức mới nhất