Sau khóa huấn luyện 'bẻ thẳng thành cong', BB Trần trổ tài đi giày cao gót tập nhảy 'Talk to me' của Chi Pu

Nhìn từng động tác vừa dẻo vừa chắc chắn dù đang đi giày cao gót tập nhảy, BB Trần khiến mọi người trầm trồ.

Mới đây, BB Trần gây chú ý khi đăng tải một clip thú vị trên Facebook. Cảnh quay được ghi lại tại một hội trường rộng lớn. Trong clip, cựu trưởng nhóm BB&BG giản dị với áo phông kết hợp cùng quần đỏ đang tập nhảy ca khúc Talk to me của Chi Pu. Đặc biệt, khi các đồng nghiệp nữ đều dùng giày thể thao thì ngôi sao họ Trần lại "chơi trội" tự tin đi giày cao gót luyện nhảy.


BB Trần tập nhảy "Talk to me"

Clip vừa chia sẻ, nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ thích thú về diện mạo trẻ trung của diễn viên Thập Tam Muội, nhiều người còn trầm trồ trước khả năng nhảy siêu dẻo của BB Trần. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ do lâu không học nhảy nên trong quá trình tập luyện đã bị ngã vài lần.

Theo tìm hiểu, tiết mục này BB Trần tập luyện để giao lưu cùng người hâm mộ vào cuối tháng 7 này.

BB Trần được biết đến là diễn viên trẻ quen mặt với khán giả ở lĩnh vực hài, parody. Bên cạnh đó, sở hữu ngoại hình thon thả cùng đôi chân dài miên man, cựu trưởng nhóm BB&BG dễ dàng "vượt mặt" nhiều mỹ nhân Việt mỗi khi giả gái. Vì vậy việc đi giày cao gót chẳng thể làm khó nam diễn viên.

Cách đây không lâu, BB Trần khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài catwalk thần sầu tham gia khóa huấn luyện "bẻ thẳng thành cong" trong Thập Tam Muội.


Clip BB Trần trổ tài catwalk thần sầu.


BB Trần phát huy khả năng catwalk hơn người trong các show diễn thời trang nổi tiếng.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


BB Trần

Tin tức mới nhất