BB Trần giật nảy khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi

Nhận phản hồi cay đắng chỉ vì một status bông đùa, xem ra số BB Trần... "hơi nhọ".

Gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra hoang mang khi Facebook "bóp tương tác", những bài đăng của họ bị tụt lượng "like", "comment" thê thảm. 

BB Trần cũng không nằm ngoài số đông. Nam diễn viên mới đây than ngắn thở dài: "Ước sao có bóp tương tác Facebook em thì bóp luôn bạn bè em".

BB Trần giật nảy khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi-1
Một mình chưa đủ, BB Trần còn mong Facebook "bóp tương tác" bạn bè.

Chia sẻ hài hước của BB Trần khiến nhiều cư dân mạng bật cười. Tuy nhiên, có người lại không vừa tai với "lời nguyện cầu" đó. Nhắn tin riêng cho BB Trần, tài khoản này khẳng định nam diễn viên hẹp hòi, ích kỷ.

"Ích kỷ, hãy sống vì người khác, đừng nên để mọi người vì mình. Con người ta ai rồi cũng phải già và yếu em à, chẳng ai trẻ khỏe mãi được. Hãy mở lòng khoan dung và từ bi, hãy gạt bỏ những ý nghĩ hẹp hòi và ích kỷ đó nha em", nguyên văn lời nhắn nhủ.

Khẳng định tất cả chỉ là "giỡn", BB Trần cho rằng người này quá "căng" với anh. Đọc những lời răn dạy, nam diễn viên dí dỏm tự nhủ mình "nên trầm cảm lại". 

BB Trần giật nảy khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi-2
Lời răn dạy BB Trần của tài khoản mạng.

"Giỡn mà căng quá, chắc sau này nên trầm cảm lại! Hôm qua em đăng status ước sao có bóp tương tác em thì bóp luôn bạn bè em, vậy thôi đó. Mà tâm lý ghê, để cái ava kiểu đó thì sao dám bốp chát lại đây?", BB Trần hoang mang.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt... cười nắc nẻ với "sự cố" mà BB Trần gặp phải.

BB Trần giật nảy khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi-3BB Trần giật nảy khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi-4
Mặc BB Trần bị dạy dỗ, bạn bè showbiz thi nhau bật cười.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-giat-nay-khi-nhan-duoc-tin-nhan-chi-trich-hep-hoi-n-257549.html

BB Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao