BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới

Tham gia dự án phim của Hội Y học Dự phòng với thông điệp bảo vệ sức khỏe phụ nữ khỏi ung thư cổ tử cung (UTCTC), BB Trần và Hải Triều tung những miếng hài khiến người xem cười ngất.

Tập 1 chuỗi phim hài “Tính tới tính lui không bằng làm liền”

BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới-1

Mở đầu bằng phân cảnh giới thiệu hai cô y tá Sofia (Hải Triều) và Lulita (BB Trần) cùng mê đắm chàng bác sĩ “đẹp trai nhất cái bệnh viện này” Thái Bảo, fan đã không thể nhịn được cười.

BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới-2

Tuy thể hiện thái độ dằn hắt “Nè he, biết xếp hàng không…”, Hải Triều thể hiện cô y tá vừa đanh đá nhưng lại rất duyên.

BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới-3

Trước bối cảnh Nana, một cô nàng luôn hướng về cuộc sống gia đình, thả thính chàng bác sĩ đẹp trai Thái Bảo, Lolita (BB Trần) và Sofia (Hải Triều) đã tỏ thái độ có phần không ưng.

BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới-4

Khi nhận thấy cô nàng Nana hiểu sai thông tin về việc dự phòng bệnh ung thư cổ tử cung (UTCTC) vì nghĩ rằng bản thân là con gái nhà lành không cần tiêm ngừa, hai cô y tá đã tư vấn rất nhiệt tình. Nhiều fan còn đùa rằng nếu gặp được cô y tá tư vấn bệnh trực quan sinh động như Lolita và Sofia là chấp nhận tiêm ngừa bệnh ngay.

Việc lồng ghép yếu tố hài hước thông tin phòng ngừa UTCTC một cách tự nhiên qua lời thoại được đánh giá là rất sáng tạo. Bởi lẽ, theo cách truyền thống, những thông tin liên quan đến bệnh học sẽ khá khô khan và có thể khiến người xem cảm thấy chán.

BB Trần, Hải Triều đanh đá, hài hước trong clip mới-5

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng nên chuỗi phim ngắn này, Hải Triều cho biết đó như là một cái duyên. “Đây là lần đầu tiên Triều cùng BB làm phim hài vì cộng đồng. Triều hy vọng bộ phim này sẽ được các chị em phụ nữ đón nhận và… một điều quan trọng nữa là các chị em nhớ tính tới tính lui không bằng chủ động phòng bệnh UTCTC liền nha”, Hải Triều hài hước chia sẻ.

Để bảo vệ sức khỏe cho cả bạn và những người phụ nữ xung quanh bạn, tính tới tính lui không bằng cùng hội bạn thân tìm hiểu liền thông tin các biện pháp phòng ngừa cũng như tiêm vắc xin ngừa vi rút HPV và tầm soát định kì UTCTC - căn bệnh cướp đi 7 sinh mệnh phụ nữ Việt mỗi ngày.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-hai-trieu-danh-da-hai-huoc-trong-clip-moi-n-180727.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao