BB Trần lộ hàng chỉ vì quá say với vũ điệu nóng bỏng trong MV gắn mác 16+ của Chi Pu

Một cư dân mạng đã chụp lại khoảnh khắc BB Trần lộ hàng gửi nam diễn viên.

Ngày 27/11, Chi Pu tung MV Mời anh vào team em. Xét về khía cạnh âm nhạc, MV này không có sự đột phá. Ngược lại còn gây tranh cãi bởi những cảnh quay và hình ảnh bị cho là phản cảm, gợi dục.

Bỏ qua những lời chỉ trích, sau 10 ngày ra mắt Chi Pu tiếp tục tung bản MV Dance practice với vũ đạo cực nóng bỏng. Hiện sản phẩm đạt hơn 13 triệu lượt xem cùng 90 nghìn dislike.


BB Trần lộ hàng khi quẩy vũ điệu sặc mùi "khiêu khích" trên nền nhạc ca khúc gắn mác 16+ của Chi Pu.

Dẫu còn nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực song không thể phủ nhận, Chi Pu đang ngày càng lột xác và có bước đột phá lớn trong phong cách thể hiện cũng như chăm chút cho sản phẩm của mình.

Ngay khi ra mắt, tiêu đề bài hát Mời anh vào team em còn trở thành caption quen thuộc được nhiều bạn trẻ sử dụng. Đặc biệt mới đây, Mời anh vào team em được "thánh lầy" BB Trần thể hiện theo cách riêng.

Theo đó, diện chiếc đầm trắng bó sát khoe triệt để đường cong gợi cảm - nam diễn viên khiến người xem bỏng mắt với những vũ đạo nóng không kém bản gốc.

BB Trần lộ hàng chỉ vì quá say với vũ điệu nóng bỏng trong MV gắn mác 16+ của Chi Pu-1
Một cư dân mạng chụp khoảnh khắc BB Trần lộ hàng gửi nam diễn viên.

Tưởng là độc diễn nhưng đến gần cuối clip, BB Trần còn đi quyến rũ từng người trong e kip. Đặc biệt, lúc thể hiện động tác quay chân - anh đã "lộ hàng". Sự cố ngoài ý muốn khiến BB Trần chỉ biết cười trừ.

Trái với những phản hồi tiêu cực ở bản gốc, clip của BB Trần lại được mọi người ca ngợi với tính giải trí cao. "Có ai đang bị stress không? Xem cho bớt stress nha. Tôi xem mà cười vỡ bụng. Đúng là chẳng ai lầy lội được bằng anh ấy", một người bày tỏ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


BB Trần Lộ Hàng Chi Pu Clip Hài

Tin tức mới nhất