Cris Phan khoe ảnh tình bể bình bên Mai Quỳnh Anh trong đám cưới, BB Trần lầy lội mặc áo cô dâu đòi vào 'cướp' chú rể

Không hổ danh thánh lầy trong showbiz Việt, chỉ cần bình luận thôi BB Trần cũng khiến người xem cười không ngậm được miệng.

Tối qua (23/6), đám cưới của Youtuber Cris Phan và bạn gái hot girl Mai Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM. Cách đây gần nửa tháng, cặp đôi cũng từng tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Phú Yên.

Trong ngày vui của cặp trai xinh gái đẹp, ngoài dàn streamer PewPew, Xemesis, Độ Mixi,... còn có sự xuất hiện của nhiều hotface khác như Ngọc Nữ, Phan Văn Đức,...

Cris Phan khoe ảnh tình bể bình bên Mai Quỳnh Anh trong đám cưới, BB Trần lầy lội mặc áo cô dâu đòi vào cướp chú rể-1
Mai Quỳnh Anh và Cris Phan tươi cười rạng rỡ trong đám cưới.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, khi tiệc cưới đang diễn ra, trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, Cris Phan đã đăng tải khoảnh khắc tình bể bình bên vợ cùng dòng chia sẻ không thể tình hơn: "Bây giờ và mãi mãi. Ngày 23/6/2019".

Hiện bức ảnh đã nhận về 131 nghìn lượt thích, hơn 12 nghìn bình luận và chia sẻ. Đa phần gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, nổi bật trong số đó là bình luận của BB Trần. Đăng tải khoảnh khắc duyên dáng trong chiếc váy cưới màu trắng, nam diễn viên hài lầy lội: "Em đang trên đường tới, chờ em nhé".

Cris Phan khoe ảnh tình bể bình bên Mai Quỳnh Anh trong đám cưới, BB Trần lầy lội mặc áo cô dâu đòi vào cướp chú rể-2
Khoảnh khắc BB Trần mặc áo cưới "đòi" cướp chú rể đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Dòng comment của "thánh lầy" đã nhận về 7,2 nghìn lượt cảm xúc. Fans bày tỏ "cạn lời" trước phản ứng của cựu trưởng nhóm BB&BG.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan đang là cặp hotteen khá nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Trong khi chàng là Youtuber đình đám với hơn 1 triệu người theo dõi thì nàng là hot girl nổi tiếng của nhóm hài FapTV.

Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi thông báo sẽ kết hôn cách đây không lâu. Ngay khi thông tin xuất hiện, họ đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-mac-vay-cuoi-doi-cuop-chu-re-cris-phan-n-187773.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan BB Trần

Tin tức mới nhất