BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?

Câu trả lời đầy tính "cà khịa" của BB Trần như một cách ngầm ám chỉ tình anh em với Trấn Thành cho đến nay vẫn cứ bền lâu.

BB Trần là người chơi rất thân với MC Trấn Thành. Hội bạn thân này còn có Hải Triều, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân... Thậm chí, Trấn Thành còn từng cùng BB Trần rút hầu bao giúp đỡ Hải Triều mua nhà, ổn định chỗ ăn ở.

Tuy nhiên thời gian gần đây, các "thánh soi" phát hiện BB Trần và Hải Triều không còn xuất hiện thường xuyên cùng ông xã Hari Won. Điều này khiến người hâm mộ thắc mắc.

BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-1BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-2
BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-3
Trấn Thành, BB Trần và Hải Triều chơi rất thân với nhau.

BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-4BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-5BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-6BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-7
Thời gian gần đây, 2 ngôi sao trẻ không còn thường xuyên xuất hiện chung với đàn anh. Chuyến du lịch gần nhất do Trấn Thành tổ chức mừng sinh nhật Hari Won cũng thiếu vắng 2 người em này.

Qua ứng dụng hỏi đáp trên Instagram, khán giả hỏi BB Trần: "Sao em không thấy anh và Hải Triều đi chơi chung với anh Xìn nữa vậy anh?". Vốn tính hài hước, BB Trần khiến fans "té ngửa" khi tiết lộ lý do "nghỉ chơi" Trấn Thành.

"Tại anh và Hải Triều phải giảm cân, mà đi với anh Xìn thì không bao giờ giảm được nên tốt nhất là giảm đi với ảnh", BB Trần đáp. Câu trả lời "lầy lội", không quên "cà khịa" đàn anh Trấn Thành khiến dân mạng thích thú. 

BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-8
BB Trần giải đáp nghi án rạn nứt tình bạn với Trấn Thành. Có thể do vướng lịch trình công việc hay gì đó nên họ không thường xuyên xuất hiện bên nhau.

May mắn, nghi vấn rạn nứt tình bạn của BB Trần và Trấn Thành cũng được xóa bỏ sau chia sẻ của Hari Won.

Theo đó, nữ ca sĩ gốc Hàn đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến vui chơi mừng sinh nhật tuổi mới cùng ông xã. Hari tiết lộ, người đứng sau chỉnh sửa để cô có được những bức ảnh đẹp nhất không ai khác ngoài BB Trần.

Đây là bằng chứng xác thực nhất cho thấy tình anh em giữa BB Trần và Trấn Thành vẫn cứ bền lâu, hoàn toàn không có sự rạn nứt như nhiều người nghi ngờ. 

BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-9
BB Trần nói gì về chuyện bị MC Trấn Thành hít-le?-10
Hari Won khoe được BB Trần chỉnh ảnh giúp, gián tiếp khẳng định quan hệ giữa Trấn Thành và BB vẫn cứ bền lâu.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-noi-gi-ve-tinh-ban-voi-tran-thanh-da-toang-n-226641.html

BB Trần Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất