Nhắn tin 'gạ tình' 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt

Kết cục của những màn "gạ tình" này khiến BB Trần chỉ biết ôm mặt kêu trời không thấu!

Dịch bệnh hoành hành và đang rơi vào thời điểm ế show, BB Trần thực sự rất rảnh rỗi. Có lẽ do bứt rứt chân tay nên nam diễn viên hài phải nhắn tin cho một loạt mỹ nam showbiz để tìm kiếm sự vui vẻ.

Trong loạt tin nhắn chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, BB Trần gửi những lời mời gọi "mờ ám" tới 5 ngôi sao: Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy và Quang Trung.

Hãy cùng xem kết cục của những màn "gạ tình" này như thế nào nhé!

Nhắn tin gạ tình 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt-1
Đối tượng đầu tiên của BB Trần là ông chủ quán cháo Liên Bỉnh Phát. BB thắc mắc tại sao order mãi mà không thấy ship hàng qua. Liên Bỉnh Phát bị rơi vào tròng khi tưởng đơn hàng của BB Trần là thật, nhưng chợt nhớ ra quán cháo tạm thời đóng cửa một tuần nay. BB Trần lập tức phải phân trần: "Thì tui order mấy người đó mà có thấy ship qua đâu. Ăn cháo gì tầm này. Rồi có chốt order không?". Cay đắng cho BB Trần khi "bé Bỉnh" chạy mất dép không để lại hồi âm.

Nhắn tin gạ tình 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt-2
Kế tiếp, BB Trần đong đưa Trương Thế Vinh: "Giờ làm gì rồi ạ?", "Hỏi thăm anh, có việc cho anh làm nè". Khi Trương Thế Vinh hỏi làm gì, nam diễn viên hài lập tức đáp: "Làm chồng em, chịu không?". Nhưng Trương Thế Vinh có màn tạt nước lạnh cực đỉnh: "Nữa, mới thấy gài Phát xong. Nãy giờ tưởng bị hack, anh tính report nha". Có lẽ nghe đến chứ "report" là BB Trần muốn chạy thẳng cẳng rồi. 

Nhắn tin gạ tình 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt-3
Tới lượt Jun Phạm, BB Trần may mắn "gạ" thành công khi đàn anh lập tức đồng ý. Nhưng Jun Phạm đưa ra hai gợi ý địa điểm... gầm cầu, khiến BB Trần hoang mang không biết ra vớt rác hay gì. 

Nhắn tin gạ tình 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt-4
"Chồng yêu" của BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng rất cảnh giác. Được BB Trần hỏi đang làm gì, Bắp Bắp tuôn một tràng: "Đang ở Mạc Thị Bưởi nè Hó Nì. Định gài gì hả, không ăn uống shop online đâu nha". Vậy là đủ hiểu kết cục của BB rồi đó...

Nhắn tin gạ tình 5 mỹ nam showbiz, ai ngờ BB Trần bị làm cho bẽ bàng không ngẩng nổi mặt-5
Nhân vật cuối cùng được BB Trần "gạ gẫm" là Quang Trung. Nhưng ôi thôi, chưa kịp gạ thì Quang Trung đã bày tỏ nỗi "thèm khát", nhớ nhung cháy bỏng. Xem ra BB Trần bị tấn công ngược mất rồi.

Loạt tin nhắn "gạ tình" dàn soái ca showbiz của BB Trần thu hút nhiều sự chú ý, độ hài hước khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Không đếm xuể số lượng like, comment, share ảnh cho độ mặn mà của anh.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-cong-khai-tin-nhan-ga-tinh-5-my-nam-showbiz-viet-n-215324.html

Quang Trung Liên Bỉnh Phát BB Trần Trương Thế Vinh Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất