Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị 'bóc phốt'

Tạo nghiệp khắp cõi mạng để làm gì rồi đến giờ lại bị Hữu Tín, Ngô Kiến Huy xúm vào bóc phốt đây BB Trần ơi!

Nói BB Trần là "thánh tạo nghiệp" của showbiz không oan khi luôn tìm cơ hội dìm hàng những người bạn thân thiết nhất của mình như Hải Triều, Lan Ngọc, Trấn Thành... Và tất nhiên, khi đã "tạo nghiệp" thì sẽ có ngày "nghiệp quật" không trượt phát nào. Cứ mỗi lần đăng một chiếc ảnh tử tế của bản thân lên mạng xã hội là bạn bè bắt đầu phũ lại ngay.

Mới đây cũng vậy, khi BB Trần thả nhẹ một tấm hình phanh áo khoe body cuồn cuộn những múi thì anh em bạn dì ngay lập tức tạt gáo nước lạnh ngay được.

Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị bóc phốt-1
Chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cực kỳ quyến rũ của bản thân kèm dòng chú thích: "Thành quả của 2 tháng nay", BB Trần nhận được 35K lượt tương tác, gần 1K bình luận nhưng hầu hết đều hoài nghi về độ chân thật của những chiếc múi săn chắc này.

Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị bóc phốt-2
Cũng vì quá nhiều người hoài nghi, chính BB Trần cũng phải minh họa bằng một tấm ảnh khác có màu để phân bua: "Làm gì có ai vẽ hay dùng app mà cơ méo mó thế này, bớt đi mấy gái ơi"

Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị bóc phốt-3
Những người anh em thân thiết như danh hài Hữu Tín, Ngô Kiến Huy nhận xét thẳng: "Nếu 2 tháng mà em chỉnh photoshop được vầy thôi thì hơi yếu rồi, phải chỉnh lên như anh Lý Đức luôn kìa." hoặc đơn giản là "Chỉ anh phần mềm".

Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị bóc phốt-4
Cộng đồng mạng thì chia ra làm 2 phe: một phe mê đắm thân hình không chút mỡ thừa cùng những cục múi cuồn cuộn còn phe kia nghi ngờ "thánh chơi dơ" dùng tiểu xảo: "Vì anh nghĩ nếu múi nào ra múi đó thì mọi người sẽ biết anh dùng app nên anh cố tình dùng app nhưng chỉnh múi méo đi để tạo nét tự nhiên. Định đánh lừa tụi em hả"

Chán khoe bộ ngực siêu to khổng lồ, BB Trần phanh áo lộ cơ bụng săn chắc nhưng lại bị bóc phốt-5
Dù không biết cơ bụng của BB Trần có là đồ giả giống bộ ngực siêu to khổng lồ hay không nhưng rõ ràng so với thời điểm khi Vietnam's Next Top Model 2015, hình thể của BB Trần đã được cải thiện khá rất nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-phanh-ao-lo-co-bung-san-chac-nhung-lai-bi-dim-hang-n-188610.html

BB Trần photoshop

Tin tức mới nhất