BB Trần và Hải Triều trở mặt thành thù vì... con trai của Lâm Khánh Chi

Chứng kiến màn đấu khẩu của BB Trần và Hải Triều, khán giả không khỏi bật cười trước diễn xuất duyên dáng và hài hước của cặp bạn thân.

Mẹ tôi là… là bộ phim ca nhạc được Lâm Khánh Chi đầu tư sản xuất, vừa ra mắt dịp 8/3. Bộ phim nói về cuộc sống khó khăn và niềm khát khao có được hạnh phúc của những người trong cộng đồng LGBT, đặc biệt là người chuyển giới.

Ngoài nhân vật nữ chính do Lâm Khánh Chi đảm nhận, phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên như: Quý Bình, Mạnh Đồng, BB Trần, Hải Triều,… 

Trong phim có phân cảnh, mẹ con Bảo Hân (Lâm Khánh Chi) đến nhận việc ở gánh lô tô và gặp hai chị em Sò (BB Trần) và Lụa (Hải Triều). Con trai Bảo Hân nhanh chóng lọt vào mắt Lụa. Ngay lập tức, Lụa liền gọi Bảo Hân là "mẹ" và niềm nở cười nói.

BB Trần và Hải Triều trở mặt thành thù vì... con trai của Lâm Khánh Chi-1

Bắt gặp Sò có tình ý với Hiếu, Lụa đã cảnh cáo: "Anh Hiếu là chồng tui". Sò cũng không vừa: "Anh Hiếu chồng chị hay chị chồng ảnh?".

Chưa hết Sò còn khẳng định: "Tui với ảnh có bầu với nhau rồi nè chị" và giơ bụng ra. Nào ngờ Lụa lại làm câu phũ phàng: "Bóng mén mà bày đặt có bầu". 

BB Trần và Hải Triều trở mặt thành thù vì... con trai của Lâm Khánh Chi-2

BB Trần và Hải Triều trở mặt thành thù vì... con trai của Lâm Khánh Chi-3

Chứng kiến màn đấu khẩu của BB Trần và Hải Triều, khán giả không khỏi bật cười trước diễn xuất duyên dáng và hài hước của cặp bạn thân.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Hải Triều Lâm Khánh Chi BB Trần

Tin tức mới nhất