Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi

Thiện chí muốn trò chuyện với fans nhưng BB Trần bị Băng Di "bóc" livestream chỉ để quảng cáo bán hàng.

BB Trần là diễn viên hài khá đắt show hiện nay. Thế nhưng, ngoài đi diễn - cây hài họ Trần còn nhận quảng cáo nhiều sản phẩm trên Facebook có hơn 1,3 triệu followers để gia tăng thu nhập. Trở về sau chuyến du lịch Thái Lan cùng người tình đồng giới Lê Quang Lâm, BB Trần tiếp tục thói quen livestream giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trong lần lên sóng này, dù khẳng định chỉ livestream để trò chuyện - không nhằm mục đích quảng cáo bán hàng nhưng cựu trưởng nhóm BB&BG vẫn bị nhìn với ánh mắt đầy nghi ngờ. Ngay cả người đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Băng Di cũng một mực nói lần lên sóng này của BB Trần "sặc mùi" thương mại.


Thiện chí livestream trò chuyện với fans nhưng BB Trần bị Băng Di "bóc" sắp quảng cáo bán hàng.

Tự tin vào cách đánh giá của mình, giọng ca Và ngày ấy đã đến còn tuyên bố: "Nếu trong livestream, BB Trần quảng cáo sản phẩm (trái với lời hứa chỉ livestream trò chuyện) - Băng Di sẽ mất 10 triệu mua thẻ điện thoại cho mọi người".

Quyết định của Băng Di đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Dưới phần bình luận, "thánh livestream" Bảo Lâm cùng nữ ca sĩ liên tục công kích để BB Trần tung ra sản phẩm quảng cáo. "Lấy hộp thuốc ra đi em", "Đang giao đãi, chắc khoảng 10 phút nữa hộp giảm cân sẽ xuất hiện", "BB Trần hay uống giảm cân lắm nên mọi người hãy tin Di. BB Trần sẽ quảng cáo thuốc giảm cân",... Băng Di và Bảo Lâm thay nhau phán xét.

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-1
Băng Di tuyên bố bỏ 10 triệu với lời khẳng định trong livestream BB Trần sẽ có quảng cáo bán hàng.

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-2Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-3
Nữ ca sĩ liên tục công kích BB Trần để mọi người tin lời cô nói ra là đúng.

Nhưng có vẻ như BB Trần đã làm hai người đồng nghiệp thân thiết thất vọng. Kết thúc livestream kéo dài gần 40 phút, với việc giữ sạch được lời đã hứa - BB Trần đường đường chính chính mà đi "xử" những người đã "bôi nhọ" mình.

Theo đó, cây hài họ Trần đã công khai đăng status "đòi nợ" Băng Di trên mạng xã hội: "Gửi chị Băng Di. Tôi livestream để tâm sự với mọi người. Chị vào xem và một mực vu khống tôi là quảng cáo. Chị còn mạnh miệng là sẽ đưa tôi 10 triệu nếu tôi không quảng cáo. Và giờ tôi mong chị hãy thực hiện đúng những gì mà chị đã hứa".

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-4
BB Trần công khai "vạch mặt" Băng Di.

Bị triệu hồi, nữ ca sĩ Xa nhau từ đây đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của một bạn chơi chung với cả BB Trần vì lỡ cá cược thua: "Anh Thành Phạm ơi. Em lỡ cá độ thua rồi. Anh trả cho em nha. Em cảm ơn anh nhiều". Sau đó, cô đã nhận được phương án giải quyết "bổ sung 10 triệu vào quỹ chung" từ người này. Chứng kiến Băng Di rơi vào thế "kiệt quệ" tài sản vì phút chốc nông nổi, BB Trần tỏ ra thích thú thả mặt cười "haha".

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-5
Nữ ca sĩ cầu cứu sự trợ giúp vì lỡ cá cược thua.

Trong khi Lê Dương Bảo Lâm tự nhận bản thân không tránh khỏi liên quan nên đã nhắn dạo BB Trần trước: "Lát nữa chắc có status riêng cho Bảo Lâm quá". Song thật may mắn cho "thánh livestream" vì được chủ nhận parody Mẹ chồng khó tính thông báo: "May cho anh là không nói gì về vụ tiền đó".

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-6
Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ sự lo lắng, sợ BB Trần áp dụng "hình phạt" tương tự như Băng Di.

BB Trần - Băng Di - Lê Dương Bảo Lâm vốn được biết đến là những đồng nghiệp khá thân thiết với nhau trong showbiz Việt. Riêng về phía BB Trần và Băng Di, họ từng có rất nhiều cơ hội làm việc chung. Thậm chí, cặp đôi từng có thời gian "ăn chung, ngủ chung" khi tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-7
BB Trần và Băng Di thân thiết ở đời thường.

Vu khống BB Trần livestream bán hàng, Băng Di suýt mất 10 triệu - Lê Dương Bảo Lâm may mắn thoát kiếp bị vét túi-8
Lê Dương Bảo Lâm và BB Trần cũng vậy.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm Băng Di BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao