Bố đánh rơi con khi đi thang cuốn khiến bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm

Trong lúc được bố bế đi thang cuốn, cậu bé trườn người về phía trước khiến ông mất thăng bằng, rồi làm rơi cậu xuống tầng 1.

Theo Fox31 đưa tin, vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm The Town Center at Aurora, Colorado, Hoa Kỳ vào chiều ngày 25/7 vừa qua (theo giờ địa phương). 

Bố đánh rơi con khi đi thang cuốn khiến bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm-1
Trung tâm mua sắm The Town Center at Aurora, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Ghi nhận của truyền thông địa phương, vào thời gian trên, một bé trai 2 tuổi đang được bố bế trên tay bất ngờ rơi khỏi vòng tay của bố, ngã qua lan can và rơi từ thang cuốn tầng 2 xuống tầng một tử vong thương tâm. 

Những người chứng kiến sự việc cho biết, trong lúc được bố bế đi thang cuốn, cậu bé đã trườn người về phía trước khiến ông mất thăng bằng, rồi làm rơi cậu xuống tầng 1. Những người có mặt tại hiện trường đều la hét thất thanh khi nhìn thấy cậu bé rơi xuống mà không làm gì được. 

Ngay sau đó, người bố chạy xuống bế cậu đưa đến bệnh viện nhưng vì bị thương quá nặng, cậu bé đã qua đời vào ngày hôm sau. 

Bố đánh rơi con khi đi thang cuốn khiến bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm-2
Cảnh sát có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Cảnh sát Hoa Kỳ nhận được thông tin đã vào cuộc điều tra, ban đầu nhận định vụ việc chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, chưa thấy có dấu hiệu phạm tội. 

Chia sẻ với Fox31, Trung úy Chris Amsler của Sở Cảnh sát Aurora cho biết: "Tất cả những vụ việc trẻ em bị thương nặng hoặc thiệt mạng đều được Đơn vị Chống Tội phạm Trẻ em của chúng tôi điều tra kỹ lưỡng. 

Chúng tôi yêu cầu bất kỳ ai có mặt tại hiện trường hôm đó nhưng chưa khai báo với cảnh sát vui lòng liên hệ Trạm báo tin phạm tôi Metro Denver để chúng tôi sớm được hoàn thành nhiệm vụ".

Hiện tại, các nhà chức trách địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra để đi đến kết luận cuối cùng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-2-tuoi-bat-ngo-roi-tu-thang-cuon-tang-2-xuong-tang-1-tu-vong-n-271470.html

thang cuốn tử vong

Tin tức mới nhất