Bé 3 tuổi bắn súng vào mặt em gái 8 tháng khi mẹ đang tắm với bạn trai

Kể từ khi được cảnh sát phát hiện vào thứ Bảy vừa rồi ở Gallup, New Mexico, bé gái sơ sinh đến giờ vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Bé 3 tuổi bắn súng vào mặt em gái 8 tháng khi mẹ đang tắm với bạn trai-1
Bà mẹ 2 con đã đi tắm cùng bạn trai và để mặc 2 con nhỏ chơi đùa cùng khẩu súng chết người

Vụ việc thương tâm diễn ra vào thứ Bảy vừa rồi ở Gallup, New Mexico trong khi người mẹ Shayanne Nelson 18 tuổi và bạn trai của mình là Tyrell Bitsilly 21 tuổi đang cùng nhau tắm trong một nhà nghỉ trên đường Route 66. Cặp đôi bỏ hai con 3 tuổi và 8 tháng tuổi ở ngoài một mình mà không hề có bất kỳ người lớn nào khác trông coi.

Bé 3 tuổi bắn súng vào mặt em gái 8 tháng khi mẹ đang tắm với bạn trai-2
Chân dung người bạn trai 21 tuổi Tyrell Bitsilly

Mọi việc trở nên tồi tệ khi đứa trẻ lớn thấy một khẩu súng và vô tình bóp cò, bắn thẳng vào mặt em gái nhỏ. Những nhân viên cảnh sát ập đến nhà nghỉ lúc đó chỉ kịp chứng kiến cảnh một người lớn đang bế một đứa trẻ bị thương do trúng đạn trên mặt. Họ cho biết đã nộp đơn khiếu nại hình sự vào hôm thứ hai.

Bà mẹ Nelson khai với cảnh sát rằng cô không hề biết đến sự tồn tại của một khẩu súng trong phòng và đoán rằng thứ vũ khí đó có thể do khách thuê phòng trước đây để lại. Nelson tin con trai 3 tuổi đã vô tình tìm thấy khẩu súng rồi quyết định chơi cùng món đồ nguy hiểm.

Bé 3 tuổi bắn súng vào mặt em gái 8 tháng khi mẹ đang tắm với bạn trai-3
Vụ việc diễn ra tại một nhà nghỉ thuộc khu vực Gallup ở New Mexico

Cảnh sát cho biết không có người lớn nào trong phòng cùng 2 đứa trẻ khi cặp đôi đi tắm. Dù vậy, một nhân chứng nói với các nhân viên cảnh sát rằng anh ta thấy bạn trai của Nelson lau thứ vũ khí gây án sau vụ nổ súng.

Ngay khi cảnh sát đến, bé gái 8 tháng tuổi đã được đưa đến trung tâm y tế Ấn Độ Galluo để điều trị. Nelson và bạn trai phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em và bị tạm giam trong trung tâm giam giữ người trưởng thành của quận McKinley.

Theo Dân Trí


lạm dụng trẻ em nổ súng

Tin tức mới nhất