"Bé An" Đất Phương Nam không sống cùng vợ con hơn 2 năm

(2Sao) - Sau thời gian im lặng lảng tránh, mới đây Hùng Thuận đã chính thức thừa nhận hôn nhân tan vỡ.

Lập gia đình sớm với cô bạn gái hotgirrl Thanh Vân vốn là người hâm mộ mình, Hùng Thuận nhanh chóng lên chức bố của bé trai kháu khỉnh Nguyễn Huỳnh Kim Bảo. Sau khi kết hôn có một gia đình hạnh phúc, Hùng Thuận thường xuyên chia sẻ về tổ ấm của mình như một niềm kiêu hãnh có hậu phương vững chắc luôn dõi theo ủng hộ anh trong sự nghiệp.


Tuy nhiên, thời gian vừa qua "bé An" thường chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai mà thiếu vắng bà xã ở những hình ảnh đó, thậm trí anh còn lảng tránh mỗi khi nhắc vợ cũng như chuyện riêng tư. Chính điểm này đã khiến không ít người hoài nghi về chuyện hôn nhân tan vỡ. Mặc cho mọi câu hỏi đổ dồn về phía anh, Hùng Thuận vẫn chọn lý do chưa sẵn sàng để chia sẻ với công chúng.



Mới đây, cùng con trai tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" - Hùng Thuận bất ngờ tiết lộ về gia đình và con trai khiến nhiều người ngỡ ngàng. Diễn viên "Đất phương nam" thừa nhận- anh chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và dạy dỗ cậu con trai 5 tuổi. "Bé An" tiết lộ vợ chồng anh đã không còn sống chung hơn 2 năm, con trai ở cùng với mẹ nên mỗi tuần, anh chỉ gặp con 1-2 lần.


Do đặc thù công việc thường xuyên xa nhà, cộng với việc sau ly hôn bé ở với mẹ nên Hùng Thuận ít có thời gian bên con trai. Vì vậy, anh quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? để cùng con trải nghiệm và sẻ chia.


'Bé An' Hùng Thuận thừa nhận đã ly hôn hơn 2 năm
Hùng Thuận và con trai trong chương trình


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất