Bẽ bàng bắt gặp vợ và sếp đang "đùa giỡn" trên bàn làm việc

Tôi không thể ngờ vợ mình lại là người tính toán và bất chấp tất cả đến như thế. Vì danh vọng, cô ta sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.

Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm, chúng tôi làm cùng một doanh nghiệp tư nhân. Hai vợ chồng tôi làm khác bộ phận, 2 vợ chồng cùng tuổi, vào cùng thời điểm. Tôi làm bên quảng cáo, vợ làm bên kinh doanh, dù xuất phát cùng thời điểm nhưng tính đến thời điểm này, vợ tôi có vẻ vững vàng hơn tôi. Cô ấy còn đang trong diện xét duyệt lên phó phòng.

Thúy - vợ tôi là mẫu phụ nữ hiện đại. Cô ấy xinh đẹp, trẻ trung, năng động và có chí phấn đấu. Dù là phụ nữ nhưng cô ấy rất tham công tiếc việc, cánh đàn ông trong công ty tôi còn phải chạy xa.

Thời gian đầu mới tìm hiểu vợ, mấy ông bạn cùng phòng vẫn bảo tôi nên nghĩ kỹ, lấy vợ nhanh nhẹn quá, lanh quá sau này sợ nó làm chồng mình. Tôi chỉ cười, bản thân tôi như nào tôi biết chứ, hơn nữa, tôi cũng có công việc, cũng ổn định, thu nhập đâu có kém gì vợ. Nếu yêu rồi cưới, hai vợ chồng làm cùng cơ quan, cùng giờ giấc càng tiện lợi. Hơn nữa, tôi cũng quản được vợ luôn, chẳng phải lo vợ léng phéng với thằng nào khác.

Sau một thời gian theo đuổi, Thúy nhận lời yêu tôi. Không lâu sau đó thì chúng tôi kết hôn. Cuộc sống vẫn trôi qua bình thường. Duy chỉ có điều tôi không thoải mái lắm, đó là vợ tôi ngày càng nhiều tham vọng, có lẫn cô ấy nói, chức phó phòng hữu danh vô thực, cái cô ấy nhắm đến là chức trưởng phòng kia. Tôi nghe vợ nói thì bảo, chỉ muốn cô ấy phấn đấu vừa phải, làm gì cũng phải lượng sức mình. Có gia đình rồi thì quan trọng nhất vẫn là chồng con. Thúy nhất định không nghe, cô ấy nói còn trẻ thì còn phải cố gắng nhiều.

Cưới nhau hơn 2 năm thì vợ sinh con gái đầu lòng. Vì 2 vợ chồng đều bận đi làm nên bà ngoại, bà nội thay nhau đến trông cháu giúp vợ chồng tôi.

Yên tâm có người chăm con, vợ tôi ngày càng say sưa công việc. Gái một con, gia đình, sự nghiệp đuề huề, phải nói vợ tôi ngày càng xinh đẹp, mặn mà, ai nhìn thấy cô ấy cũng phải nức nở khen.

Gần đây, tôi nghe được không ít lời xì xào về mối quan hệ mờ ám giữa vợ và sếp. Mới đầu tôi không tin, nhưng nghe nhiều quá đâm tôi cũng sinh nghi, nhất là dạo này vợ tôi trông điệu đà hơn hẳn.

Một lần, từ phòng làm việc ra, tôi thấy vợ vào phòng Giám đốc, chột dạ, tôi cố nán lại xem tình hình thế nào. Mãi mà chẳng thấy vợ ra, vì quá sốt ruột, tôi đã đánh liều đẩy cửa bước vào xem thực hư ra sao.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hỡi ôi, ngay khi vừa mở cánh cửa ra, đập vào mắt tôi là cảnh tượng vợ và ông sếp đang ôm ấp và có những cử chỉ thân mật trên chính bàn làm việc cùng đống giấy tờ ngổn ngang. Hai kẻ đã có gia đình lập tức rời khỏi nhau nhưng vẫn không tránh sự ngượng ngùng, cuống quýt vì sự có mặt bất ngờ của tôi.

Cơn điên nổi lên, tôi lao vào đấm thẳng vào mặt gã sếp già khốn kiếp. Đồng thời cũng quay sang dằn mặt vợ. Tức giận và đau đớn, tôi lao ra khỏi phòng, lúc đấy tôi cũng đã xác định sẽ nghỉ việc ngay, chẳng còn gì để mất nữa rồi.

Tôi những tưởng rằng vợ tôi sẽ xấu hổ, ân hận lắm, sẽ cầu xin tôi tha thứ, nhưng thật không ngờ, Thúy còn dám lên mặt với tôi. Cô ta nói, cô ta chả làm gì quá đáng cả, nếu không như thế, làm sao có thể thăng chức được. Cứ thực thà cù lần như tôi, có cả đời cũng chỉ là nhân viên quèn mà thôi.

Tôi nghe vợ nói mà sốc nặng. Thật không gờ vợ mình lại là loại đàn bà dễ dãi, bất chấp đến như thế.

Tối hôm đó chúng tôi cãi nhau to, Thúy vứt con lại cho tôi, cô ta bỏ đi cả đêm không về. Tôi không chấp nhận nổi kiểu vợ con mất nết như thế, nhưng nghĩ đến ly hôn tôi lại thấy thương con quá. Con tôi còn chưa tròn tuổi. Biết trách ai bây giờ, chỉ trách danh vọng đã làm vợ tôi lòa mắt.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao