Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm

Chân Tử Đan hứng chỉ trích vì lơ là chăm sóc, chỉ chu cấp phí sinh hoạt để bù đắp tình cảm cho con riêng. Trong khi Thành Long, Trương Thiết Lâm bị lên án hành vi bỏ rơi con cái.

Thành Long, Trương Thiết Lâm hay Chân Tử Đan hiện có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, họ vẫn đối mặt với điều tiếng là người cha tồi, vô trách nhiệm với con riêng.

Thành Long 23 năm bỏ mặc con ruột

Trong tự truyện Thành Long chưa lớn đã già, sao võ thuật khẳng định mối quan hệ vụng trộm với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi là "nỗi nhục muốn quên nhất" trong cuộc đời ông. Ngôi sao hành động hàng đầu chia sẻ con gái Ngô Trác Lâm là "hậu quả của một kịch bản" được dàn dựng bởi bàn tay của đạo diễn Ngô Ỷ Lợi.

Vì vậy, dù kết quả ADN chứng minh Ngô Trác Lâm là con ruột, Thành Long vẫn nhất quyết không nhận bản thân có 2 đứa con. Ngoài việc không trợ cấp nuôi dưỡng, ông tuyên bố không để lại một xu tiền thừa kế cho Ngô Trác Lâm. Nam diễn viên cho biết một phần của khối gia sản 460 triệu USD sẽ để lại cho vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phòng Tổ Danh, số còn lại làm từ thiện.

Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm-1

Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm-2
Thành Long từ chối hỗ trợ Ngô Ỷ Lợi nuôi dưỡng con gái Ngô Trác Lâm. Ảnh: Sina.

Sự nhẫn tâm của Thành Long với Ngô Trác Lâm được mổ xẻ nhiều năm qua khi ông có thể vung tiền mua máy bay riêng, nhà dát vàng, bao dung cho lỗi lầm của con trai Phòng Tổ Danh, nhưng dửng dưng bỏ mặc con gái sống kham khổ.

"Ngô Trác Lâm là đoạn quá khứ không tốt đẹp của Thành Long. Đồng ý là điều này sẽ khiến hình ảnh ông hoen ố, nhưng tại sao Thành Long lại nhẫn tâm khiến đứa trẻ ấy sống trong cảnh đau khổ, cô đơn vì bị ruồng bỏ", Vivienne Chow - nhà báo, nhà phê bình văn hóa và nghệ thuật nổi tiếng Hong Kong - lên án Thành Long.

Ngô Trác Lâm suốt 23 năm qua chưa từng gặp cha. Việc thiếu thốn tình cảm của cha, sự chăm sóc không chu toàn từ mẹ và áp lực dư luận khiến cô mất phương hướng trong cuộc sống. Hình ảnh nổi loạn, học vấn thấp, sống vật vờ gắn liền với con riêng Thành Long những năm qua.

Rời Hong Kong sau căng thẳng với mẹ ruột, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng giới Andi hiện sống chật vật ở Canada. Con gái Thành Long làm phục vụ nhà hàng để kiếm thu nhập. Do đồng lương bấp bênh, Ngô Trác Lâm và Andi sống nhờ nguồn thực phẩm từ thiện.

Trương Thiết Lâm bồi thường triệu USD vì ruồng bỏ con cái

Năm 2015, Trương Thiết Lâm vướng scandal tình ái chấn động. Nam diễn viên bị liên tiếp hai người phụ nữ tố cáo làm họ mang thai, nhưng vô trách nhiệm bỏ rơi cả mẹ lẫn con. Cả hai người phụ nữ đều từng là học trò của Trương Thiết Lâm.

Người phụ nữ tên Hầu Tuấn Kiệt cho biết bà và Trương Thiết Lâm nảy sinh tình cảm, chung sống và có con với nhau khi còn là sinh viên đại học. Sau khi cả hai chia tay, bà một mình nuôi con gái lớn khôn. Đến lúc cô bé cần giải quyết thủ tục đi du học cần nhờ cha giải quyết, nhưng không được Trương Thiết Lâm giúp đỡ. Nhiều lần bị từ chối với lý do không có quan hệ ruột thịt, cô bé bị trầm cảm nặng.

Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm-3
Tư Hiểu Mẫn (trái) và Hầu Tuấn Kiệt là 2 người phụ nữ khiến sự nghiệp Trương Thiết Lâm điêu đứng. Ảnh: Sina.

Thấy con chịu khổ, Hầu Tuấn Kiệt đâm đơn kiện, buộc tài tử Hoàn Châu cách cách xét nghiệm ADN xác định huyết thống. Kết quả Trương Thiết Lâm thua kiện, buộc phải nhận con và bồi thường 1,3 triệu USD.

Đến tháng 9/2016, "Hoàng A Mã" tiếp tục phải hầu tòa khi bị cô vợ hờ Tư Hiểu Mẫn tố cáo chiếm đoạt con trai. Tư Hiểu Mẫn chia sẻ năm xưa khi Trương làm giảng viên ở trường Cao đẳng nghệ thuật Quảng Đông, ông đã theo đuổi và ép cô quan hệ trong 2 năm liền.

Năm 2002, cô sinh con trai cho Thiết Lâm và chăm sóc bé đến khi tròn 6 tuổi. Sau 7 năm phủi bỏ trách nhiệm làm cha, nam diễn viên bất ngờ thuê xã hội đen đến cướp con. Mặc cho Tư Hiểu Mẫn nài nỉ van xin thế nào ông cũng không trả lại con trai cho cô. Sau cùng tòa án phán quyết Trương Thiết Lâm phải bồi thường cho Hiểu Mẫn 85.000 USD và trả lại quyền nuôi con cho Hiểu Mẫn.

Chân Tử Đan bị con trai riêng căm hận

Cuối tháng 8, Chân Tử Đan và cựu hoa hậu Uông Thi Thi kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết tặng vợ những lời yêu ngọt ngào. Tại showbiz Trung Quốc, Chân Tử Đan có tiếng là nghệ sĩ nể vợ và yêu chiều hai con.

Tài tử Diệp Vấn chia sẻ châm ngôn sống của anh là "nghe lời vợ". Để vợ con không buồn lòng, sao hành động giữ nguyên tắc không đóng cảnh thân mật với bạn diễn nữ trên màn ảnh. Vì vậy, nhiều năm qua, cuộc hôn nhân của anh và Uông Thi Thi được báo chí ca tụng.


Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm-4Bê bối bỏ rơi con ruột của Thành Long, Trương Thiết Lâm-5
Chân Tử Đan từng gây ra tổn thương lớn và bị con trai từ mặt. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên, Chân Tử Đan cũng bị tiếng vô trách nhiệm với vợ cũ Lương Tịnh Từ và con trai riêng Chân Văn Trác. Nhiều năm qua, con trai Chân Văn Trác mờ nhạt trong cuộc sống của sao võ thuật. Hình ảnh và đời tư của Chân Văn Trác được giữ kín.

Chân Văn Trác được mẹ nuôi dưỡng sau khi gia đình tan vỡ vào năm 1995. Năm 2013, Chân Tử Đan cưới Hoa hậu Uông Thi Thi. Họ lần lượt chào đón con gái Chân Tế Như và con trai Chân Tập Gia. Từ ngày có tổ ấm mới, Chân Tử Đan không đoái hoài đến con trai cả, mỗi tháng chỉ chu cấp về vật chất xem như làm tròn nghĩa vụ.

Theo một số nguồn tin, Chân Văn Trác nỗ lực học tập, giành nhiều giải thưởng để có được sự quan tâm của cha, nhưng Chân Tử Đan chẳng mảy may quan tâm.

Ngay cả khi Chân Văn Trác bị bệnh nặng, phải phẫu thuật và di chuyển bằng xe lăn, Chân Tử Đan cũng không một lần đến thăm. Thay vào đó, anh chọn tụ hội cùng bạn bè trong giới. Việc này khiến nam diễn viên bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm, phân biệt đối xử giữa các con. Chân Tử Đan từng gây chú ý với hình ảnh ôm con trai Chân Tập Gia chạy đến bệnh viện khi cậu bé bị cảm sốt.

"Dù sau này khi già cả, người đàn ông tên Chân Tử Đan đó có tàn phế, tôi cũng không quan tâm. Tôi không có người cha nào như vậy, không bao giờ nhận người đó là cha", Chân Văn Trác từng buông lời căm hận khi nói về cha ruột với truyền thông vào năm 22 tuổi.

Trang Toutiao cho hay sự việc Chân Tử Đan bỏ mặc con trong lúc bệnh tật để lại vết thương lòng với Chân Văn Trác. Anh từng cắt đứt tình cha con với Chân Tử Đan. QQ cho hay sao võ thuật mất đến 5 năm mới cứu vãn và hàn gắn được quan hệ với con trai cả.

Năm 2018, Chân Tử Đan lần đầu để con trai xuất hiện công khai trước truyền thông cùng gia đình mới của mình ở họp báo ra mắt phim Đại sư huynh. Năm 2020, Chân Văn Trác đón Giáng sinh bên Chân Tử Đan và hai người em cùng cha khác mẹ. Tuy nhiên, tần suất đồng hành cùng Chân Văn Trác quá ít khiến tin đồn Chân Tử Đan ruồng rẫy con trai cả vẫn âm ỉ trong dư luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-boi-bo-roi-con-ruot-cua-thanh-long-truong-thiet-lam-post1365278.html#zingweb_category_category585_featured_6

trương thiết lâm Chân Tử Đan Thành Long

Tin tức mới nhất