Bé Flynn càng lớn càng đẹp trai và sành điệu

(2Sao) - Con trai của siêu mẫu Miranda Kerr và chồng cũ Orlando Bloom - bé Flynn càng lớn càng đẹp trai, đáng yêu.

Mới đây, Miranda Kerr cùng con trai Flynn và vú em đi mua sắm. Cả ba người được bắt gặp rời khỏi một cửa hàng tạp hóa với tinh thần rất phấn chấn. Trong khi siêu mẫu khoe vòng eo thon thả với áo trắng crop top và quần legging thì bé Flyyn sành điệu không kém. "Cậu ấm" 5 tuổi mặc áo họa tiết kẻ caro, quần shorts màu cam kết hợp giày thể thao sặc sỡ.

Có thể thấy, con trai Miranda Kerr với chồng cũ Orlando Bloom càng lớn càng đẹp trai. Bé sở hữu các nét đẹp thánh thiện của bố mẹ. Về cách ăn mặc, bé cũng thường xuyên được mẹ chỉ chu để luôn là một trong những nhóc tỳ có gu thời trang đẹp mắt nhất trong giới con sao Hollywood.










Kể từ khi bố mẹ ly hôn, Flynn sống cùng mẹ. Tuy nhiên, khi mẹ bận đi công tác, bé lại sang ở với bố. Mối quan hệ giữa Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn tốt đẹp vì tương lai của con cái.

Theo nguồn tin từ E!, cựu thiên thần Victoria's Secret và bạn trai tỷ phú công nghệ Evan Spiegel hiện đang sống cùng nhau ở một biệt thự tại Brentwood. Nguồn tin cho rằng, hai người sẽ sớm kết hôn. "Anh ấy rất yêu Miranda. Họ thực sự rất hạnh phúc bên nhau. Miranda xác định cưới anh ấy", nguồn tin khẳng định.

Trong cuộc phỏng vấn với Net-a-Poter, Miranda tâm sự cô đã giới thiệu Evan Spiegel với chồng cũ Orlando Bloom và con trai Flynn. Hiện Orlando cũng đang hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry.








Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất