Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Chuyện cuối tuần: Xót xa câu hỏi của bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể 'Sao dì lại ác thế?'

Tuần qua, vụ bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục bởi chính những người bạn thân quen của bố khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Bố tố bạn gái đưa con 6 tuổi vào khách sạn cho yêu râu xanh cưỡng hiếp

Ngày 28/6, anh Nguyễn Thành Trung (sinh năm 1993, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) tố cáo Trần Thị Thùy A. (sinh năm 1998, quê Hậu Giang) đưa con gái 6 tuổi của anh là N.T vào khách sạn và khống chế cho yêu râu xanh cưỡng hiếp. Điều đáng nói, Thùy A. chính là bạn gái của bố.

Theo đơn tố cáo, tối 19/6, do bận công việc nên anh Trung gửi con gái là cháu T. cho người quen là chị Trần Thị Thùy A. trông coi. A. đến nhà riêng anh Trung đón bé T. đi ăn kem, sau đó đưa bé đến một khách sạn ở TP Vinh.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Trung đến đón con về thì thấy bé T. khóc, mắt bị sưng. Anh Trung hỏi thì A. nói cháu đòi bố nên khóc.

Hôm sau, khi đón con từ trường mầm non về, bé T. kêu đau bụng, anh Trung hỏi nhưng bé T. chỉ kêu đau, không dám nói gì. 

Hai ngày sau, bé T. kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn, anh Trung kiểm tra hậu môn của con thì phát hiện có dịch chảy. 

Chuyện cuối tuần: Xót xa câu hỏi của bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể Sao dì lại ác thế?-1
Người phụ nữ tên Trần Thị T.A. mà anh Trung gửi con

Nghi có chuyện bất thường, anh Trung gặng hỏi con thì N. T kể: “Hôm ở với dì A., dì A. cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. Anh Trung hỏi làm như thế nào thì con gái kể lại: “Dì A. giữ 2 chân con, còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.

Nghi ngờ N.T bị xâm hại tình dục, anh Trung lập tức làm đơn trình báo Công an TP Vinh và ngay sau đó, công an đã gọi Trần Thị Thùy A. lên trụ sở làm việc và chiều cùng ngày, A. được thả về.

Sau đó, anh Trung đến phòng trọ của A. để hỏi chuyện thì A. thách thức anh Trung. Anh Trung cho biết, sau đó ít ngày, A. đã bỏ trốn khỏi TP Vinh.

Sau khi đưa con đi khám tại Bệnh viện Nhi Nghệ An và giám định tại Trung tâm pháp y Nghệ An, anh Trung đưa con ra Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội) điều trị vì bé T. bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Sau đó, gia đình anh Trung lại đưa bé T. vào TP.HCM để điều trị.

Chuyện cuối tuần: Xót xa câu hỏi của bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể Sao dì lại ác thế?-2
Dư luận bàng hoàng trước vụ việc xảy ra với cô bé 6 tuổi

“Sao dì A. lại ác với con thế?”

Anh Trung cho biết, sức khỏe bé T. trước khi vụ việc xảy ra là hoàn toàn bình thường. Từ sau ngày nghi bị hãm hại, bé T. ngủ không ngon giấc, đêm thường giật mình, mê sảng rồi khóc thét.

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang, chị gái anh Trung, cho biết sau khi cha mẹ ly hôn, bé T. sống với anh Trung và ông bà nội. Chia sẻ với Thanh Niên, chị Trang kể: “Con bé rất khôn, lanh lợi. Từ hôm bị hãm hại đến nay, cháu rất sợ người lạ và thường nói hỏi tôi: Sao dì A. lại ác thế? Mỗi lần nghe cháu nói, tôi lại khóc”.

Chuyện cuối tuần: Xót xa câu hỏi của bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể Sao dì lại ác thế?-3
Điều đau lòng nhất là hiện nay sau gần 2 tháng điều trị, bộ phận sinh dục và hậu môn của bé sau khi bị xâm hại vẫn chưa tiểu tiện được bình thường.

Chia sẻ với báo chí vào ngày 31/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng công an TP Vinh, cho biết ban đầu anh Trung báo công an là bé N.T. bị A. dùng tay xâm hại hậu môn, sau đó anh Trung tố cáo A. và 2 người khác xâm hại tình dục bé N.T. 

Cũng theo ông Cường, công an đã triệu tập A. đến làm việc và lấy lời khai, nhưng A. phủ nhận và do chưa có bằng chứng nên công an cho A. về. Cơ quan điều tra đã thu thập hình ảnh camera an ninh của khách sạn và đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Gia đình tiết lộ nguyên nhân vì sao tố giác muộn

Nhiều người thắc mắc vì sao vụ việc xảy ra với bé gái vào ngày 19/6 nhưng đến tận 28/6 gia đình mới viết đơn tố giác với cơ quan chức năng. 

Chia sẻ với 2Sao.vn, Anh Trung cho biết: “Tôi đã biết vụ việc xảy ra ngay ngày hôm sau nhưng tôi vẫn phải theo dõi, đưa con đi khám và tìm hiểu kỹ sau đó mới đi tố giác”.

Chuyện cuối tuần: Xót xa câu hỏi của bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể Sao dì lại ác thế?-4
Trong phiếu khám bệnh của bé, bác sĩ kết luận bé nghi bị xâm hại tình dục

Còn về bé N.T, sau gần 2 tháng điều trị ở bệnh viện, hiện vết thương ở bộ phận sinh dục và hậu môn của bé vẫn còn xưng tấy. Việc đi lại, tiểu tiện của bé vẫn gặp khó khăn. Mỗi lần đi tiểu tiện, đại tiện là một cực hình đối với bé. Nhiều khi bé phải gào khóc trong đau đớn khiến mọi người vô cùng xót xa.

Càng nhìn bé N.T phải chịu đau đớn, mọi người càng phẫn nộ trước tội ác dã man mà nhóm đối tượng gây ra cho cô bé 6 tuổi.

“Tôi chỉ mong cơ quan chức năng điều tra, sớm kết luận vụ việc để xử lý những kẻ hãm hại con tôi. Để không một em bé nào phải chịu cảnh khổ cực như con tôi nữa”, anh Trung nói với 2Sao.vn.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-6-tuoi-nghi-bi-cuong-hiep-tap-the-sao-di-a-lai-ac-the-n-191961.html

xâm hại tình dục trẻ em xâm hại cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất