Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink

Gần đây, cộng đồng fan BlackPink chia sẻ hình ảnh một cô bé ăn diện giống Jennie và Lisa, có gu thời trang sành điệu như người lớn.

Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-1
Isra (6 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ) được cộng đồng fan Kpop chú ý khi đăng tải hình ảnh ăn mặc giống các thành viên nhóm nhạc BlackPink. Dù còn nhỏ, cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn, thần thái như người mẫu chuyên nghiệp. Trên ảnh, em bé Thổ Nhĩ Kỳ diện áo crop top trắng cùng quần shorts giống Jennie. Trong khi thành viên BlackPink toát ra vẻ gợi cảm, quyến rũ, Isra lại trông đáng yêu với bộ đồ diễn.
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-2
Isra được nhận xét sẽ trở thành mẫu nhí triển vọng trong tương lai nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu và phong cách ăn mặc sành điệu. Trong hình, "bản sao nhí" của Lisa để kiểu tóc xoăn sóng, mặc áo crop top kẻ đỏ và quần jeans giống nữ thần tượng.
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-3
Lần khác, cô bé đáng yêu hóa thân thành nàng "IT girl số 1 của Hollywood" Kylie Jenner. Em thường xuyên xuất hiện trên các tài khoản chuyên đăng tải hình ảnh mẫu nhí. Tài khoản 5t.m8 bình luận: "Khi không trang điểm, Isra đã đủ xinh xắn rồi. Lúc trang điểm nhẹ nhàng, cô bé lại càng dễ thương hơn".
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-4
Cô bé có phong cách thời trang khá phong phú. Nhóc tỳ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ trông như tiểu thư khi mặc áo trắng tay bồng kiêu kỳ cùng chân váy chữ A. 
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-5
Tài khoản Instagram của Isra được quản lý bởi mẹ. Những hình ảnh outfits hàng ngày của cô bé đều thu hút nhiều sự quan tâm, nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi.
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng nhờ mặc đồ sexy giống BlackPink-6
Isra sở hữu tới 15.700 lượt theo dõi trên Instagram nhờ gu ăn mặc bắt mắt, giống người nổi tiếng. Cô bé đáng yêu hay diện áo crop top, áo hở vai với quần shorts hoặc chân váy ngắn.

Theo Zing


BlackPink

Tin tức mới nhất