Bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay kinh hoàng

Sau khi xảy ra tai nạn máy bay kinh hoàng, bé gái vẫn rất bình tĩnh đón nhận sự việc. Điều này khiến ai cũng cảm phục cô bé.

Chiếc máy bay Pa-34 trên hành trình từ Florida đến Illinois (Mỹ) chở theo các thành viên trong gia đình Gutlzer thì gặp trục trặc về động cơ rồi rơi xuống đất khiến 4 người thiệt mạng, tuy nhiên một bé gái 7 tuổi trên chuyến bay định mệnh ấy đã may mắn sống sót. Người dân xung quanh đã vô cùng sửng sốt khi em bước ra khỏi xác chiếc máy bay vỡ vụn và vẫn có thể kể cho mọi người nghe những gì đã xảy ra.

Cô bé kể đã ở trong chiếc máy bay bị tai nạn nhưng lại không hề bị thương. Tuy nhiên Larry Wilkins (71 tuổi), người phát hiện ra cô bé thì cho rằng khi được phát hiện chân cô bé chảy máu khá nhiều, bé đang đứng chân trần ngay ở cửa nhà mình.

Bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay kinh hoàng 1
Ba người gia đình Gutlzer cùng một người đã tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng. 


Ông kể lại: “Cô bé nói với tôi rằng cha mẹ em đã chết. Em là một nạn nhân của vụ tai nạn máy bay. Chiếc máy bay đã lộn ngược trên không khi gặp tai nạn”.

Cô bé cũng ngỏ ý muốn ở nhờ nhà của ông Wilkins. Ông Wilkins đã sơ cứu cho bé và gọi 911 để được trợ giúp. Ông cảm phục cô bé dũng cảm, dù gặp tai nạn kinh hoàng nhưng vẫn rất bình tĩnh đón nhận sự việc. 

Theo cảnh sát bang Kentucky, vụ tai nạn đã khiến bốn người thiệt mạng gồm: Marty Gutzler (49 tuổi), Kimberly Gutlzer (45 tuổi), con gái 9 tuổi, Piper Gutlzer và người cháu họ 14 tuổi, Sierra Walder. “Chỉ có một phép màu thì bé gái mới có thể sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc. Nhưng nó lại là một bi kịch khi bốn người thân của em không thoát khỏi cái chết” - đại diện cơ quan cảnh sát nói.

Bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau tai nạn máy bay kinh hoàng 2
Chiếc máy bay Piper PA-34 gặp trục trặc về động cơ. 

Theo cơ quan chức năng hàng không, phi công đã báo cáo rằng máy bay gặp trục trặc động cơ trước khi  dẫn đến tai nạn kinh hoàng. Radar sau đó bị mất tín hiệu khi nó bay đến khu vực tây nam bang Kentucky.  Hiện máy bay Piper PA-34 đã được tìm thấy gần một hồ nước trong rừng cùng thi thể của phi công và ba người khác bên trong.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất