Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Sau khi tham gia lớp học catwalk, Hoàng Anh xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Cô bé tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính, khác hẳn với sự rụt rè trước đó.

Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-1
Hoạt động street style của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra ở phố đi bộ Hà Nội từ ngày 26-31/10 với chủ đề "Be unique" (hãy là duy nhất). Bên cạnh sự tham gia của nhiều tín đồ thời trang, dàn mẫu nhí với bộ cánh lạ mắt cũng có mặt tại phố Tràng Tiền. Đặc biệt, ngày 27/10, sự xuất hiện của Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi) - bé gái vô gia cư từng nổi tiếng nhờ khả năng phối đồ đẳng cấp - cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-2
Hoàng Anh diện trang phục trong BST của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. Cô bé xuất hiện trong bộ váy sặc sỡ và được trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp. Trước đó, Hoàng Anh được học catwalk, tạo dáng để trình diễn trên sân khấu.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-3
Thần thái, cách bước đi của của cô bé từng "gây bão" mạng hồi tháng 3 nhận được nhiều sự khen ngợi. Hoàng Anh tỏ ra tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính, khác hẳn với sự rụt rè trước đó. 
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-4
Trong show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn diễn ra ngày 30/10 tới, Hoàng Anh sẽ trình diễn cùng các mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt như hai chị em mồ côi Thùy Linh, Thùy Dương hay cô bé mất một bên tay Hà Phương. 
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-5
Trong các buổi học catwalk, Hoàng Anh được nhận xét là có tố chất, học hỏi nhanh và thần thái tốt. Những lúc nghỉ giải lao, cô bé vẫn còn hơi ngại ngùng, khép nép do chưa quen nhưng khi "lên sàn", Hoàng Anh tự tin hẳn, hoạt bát hơn.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-6
Trước đó vào tháng 3, hình ảnh Hoàng Anh mặc 2,3 lớp áo sặc sỡ được phối layer, ngồi bán hàng cùng mẹ bên vỉa hè đường phố ở Hà Nội thu hút sự chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bé sống cùng mẹ và 3 anh chị em khác trong căn phòng trọ chật hẹp khoảng 10 m2. Quần áo Hoàng Anh mặc đều là người khác cho, bé tự chọn và phối lại theo ý thích. Ảnh: Hữu Anh Zoner.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-7
Thời gian mới nổi trên mạng, nhiều người tìm đến tận nơi ngỏ ý giúp 5 mẹ con, hứa trợ giúp Hoàng Anh đi học lớp người mẫu để phát triển tài năng nhưng chỉ kéo dài được một tháng sau đó không quay lại. Tới ngày 10/10, hình ảnh Hoàng Anh nằm bên đường bán hàng cùng mẹ, nhìn dòng người đổ ra ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam lại được chia sẻ, gây sốt trở lại. Ảnh: Trà My.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-8
Hiện, Hoàng Anh đã vào lớp một. Tiền học của bé ngoài được một đơn vị thỉnh thoảng tài trợ, còn lại do mẹ bé lo liệu nhờ việc bán rong một số đồ lặt vặt. Trước khi được mời diễn thời trang, chị gái Hoàng Anh tranh thủ thời gian rảnh cuối tuần, bật cho em xem các video thời trang trên mạng để em có thể học theo. Ảnh: Trà My.
Bé gái vô gia cư giỏi phối đồ xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam-9
NTK Thảo Nguyễn cho biết việc giúp đỡ Hoàng Anh đi học lớp người mẫu, tham gia catwalk ở tuần lễ thời trang có thể giúp các nhà hảo tâm biết đến tài năng của những em nhỏ để giúp đỡ các bạn nhiều hơn. 

Theo Zing


Vietnam International Fashion Week street style

Tin tức mới nhất