Bé Harper là "nhóc tỳ" sành điệu nhất Hollywood

- Cả 4 "nhóc tỳ" nhà Becks đều lọt Top những ngôi sao nhí ăn mặc sành điệu nhất Hollywood.

Theo một cuộc bình chọn của một hãng giày mới đây, bé Harper nhà Becks vinh dự dẫn đầu trong Top 10 nhóc tỳ phong cách nhất Hollywood. Hai anh trai Brooklyn và Romeo đều đứng thứ 2 và thứ 3. Anh trai út Cruz cũng xếp thứ 6. Trong bảng danh sách còn có những cái tên quen thuộc như bé Suri nhà Tom Cruise, bé Shiloh Jolie Pitt, Maddox nhà Angelina Jolie, con cái của nữ ca sĩ Beyonce...

Mẹ là nhà thiết kế thời trang danh tiếng nên việc các nhóc nhà Becks đều lọt Top danh sách không mấy làm mọi người ngạc nhiên. Bé Harper có cả tủ hàng hiệu và khi 18 tháng tuổi bé đã có bộ sưu tập giày 1.500 bảng Anh. Mỗi khi ra đường, bé luôn được mẹ diện cho những bộ đồ rất sành điệu. Trong khi đó, anh cả Brooklyn vừa xuất hiện trên tạp chí Man About Town mới đây, cậu nhóc Romeo cũng từng làm mẫu cho thời trang Burberry.


Harper là nhóc tỳ thời trang nhất Hollywood.


Cả 4 nhóc nhà Becks đều rất sành điệu.


Brooklyn vừa xuất hiện trên tạp chí Man About Town, Romeo từng làm mẫu cho
thời trang Burberry

Vợ chồng Vic rất biết cách nuôi dạy con cái. "Tôi không tạo áp lực cho con, tôi muốn chúng tự lao động và đạt thành quả theo khả năng. Điều quan trọng nhất là chúng được hạnh phúc. Các con tôi sống một cuộc sống đầy đủ nhưng không được tất cả những gì yêu cầu. Chúng tôi vẫn thường nhắc nhở các con rằng chúng may mắn hơn nhiều người khác". Vic nói.

Top 10 nhóc tỳ phong cách sành điệu nhất thế giới:

1. Harper Beckham
2. Brooklyn Beckham
3. Romeo Beckham
4. Suri Cruise
5. Willow Smith
6. Cruz  Beckham
7. Ava Klass
8. Maddox Jolie Pitt
9. Blue Ivy Carter
10. Shiloh Jolie Pitt

P.V

Tin tức mới nhất