Bé Harper ngậm núm vú rất dễ thương - Miley Cyrus bị bắt gặp hôn tình cũ của Paris Hilton

- Công chúa nhà Becks càng lớn càng dễ thương và đáng yêu.

Mới đây, giới truyền thông bắt gặp bé Harper được mẹ Victoria đưa đi mua sắm tại London. Đi cùng với bà mẹ 4 con còn có em gái của cô là Louise. Vốn là một trong những người đẹp mê giày cao gót tuy nhiên lần này Victoria Beckham lại chọn cho mình đôi giày bệt cá tính, trong khi đó bé Harper mặc áo khoác, quần jeans bó và bốt cao cổ, xõa tóc. Càng lớn bé gái nhà Becks càng dễ thương và lần này đi với mẹ cô bé còn ngậm cả núm vú trông rất yêu.





















Miley Cyrus bị bắt quả tang hôn tình cũ của Paris Hilton

Theo thông tin mới nhất, trong đêm tiệc hóa trang vừa qua tại câu lạc bộ Boosty Bellows, nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus đã bị bắt gặp hôn thắm thiết ngôi sao nhạc rock Benji Madden, là bạn trai cũ của Paris Hilton từ năm 2008. Rất nhiều nhân chứng ở hiện trường nhìn thấy hành động này và một người chia sẻ: "Họ đã tán tỉnh nhau, nói chuyện rất thân thiết và sau đó hôn nhau. Cả hai cùng ở lại câu lạc bộ Boosty Bellows cho tới khoảng 1h sáng".


Miley Cyrus bị bắt gặp hôn Benji Madden tại câu lạc bộ Bootsy Bellows.




Mặc dù Miley che mặt nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra cô với hình xăm ở cổ tay.


Điều thú vị là trước khi rời câu lạc bộ Boosty Bellows, Miley Cyrus và anh chàng Benji Madden
cũng chụp ảnh kỉ niệm với bạn gái cũ của anh là Paris Hilton trong bữa tiệc.


Benji và Paris Hilton thời còn yêu nhau năm 2008.

Kể từ sau khi chia tay với hôn phu cũ Liam Hemsworth thì đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ "We Can't Stop" dính vào tin đồn tình cảm. Tuần trước Miley cũng bị đồn mê mệt tình mới Theo Wenner. Mặc dù vậy, Miley Cyrus chưa hề lên tiếng bày tỏ về chuyện riêng tư.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao