BẺ LÁI GẮT: 'Tiểu tam' Mạnh Mỹ Kỳ được 'chính thất' minh oan

Nhiều người nghi ngờ "chính thất" trong vụ Mạnh Mỹ Kỳ bị tố làm "tiểu tam" đã nhận giao dịch tiền tài mờ ám.

Mạnh Mỹ Kỳ từng là nữ idol hàng đầu của showbiz Trung Quốc. Cho đến cuối tháng 10/2021, danh tiếng của cô tụt dốc không phanh vì bị tố là tiểu tam, giành giật bạn trai người khác một cách trơ trẽn và có đời sống riêng tư hỗn loạn.

Người phốt Mạnh Mỹ Kỳ còn tung được nhiều bằng chứng, khiến công chúng càng thêm tin tưởng phẩm cách, đạo đức, đời sống cá nhân của ngôi sao Tru Tiên có vấn đề. 

BẺ LÁI GẮT: Tiểu tam Mạnh Mỹ Kỳ được chính thất minh oan-1
Mạnh Mỹ Kỳ bị tẩy chay sau drama ngoại tình.

Sau nửa năm với nhiều hoạt động cầm chừng, Mạnh Mỹ Kỳ mới đây đã xuất hiện trở lại để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới ra rạp. 

Tuy nhiên, chuyện chưa dừng ở đó. Chỉ 1 ngày sau khi sự tái xuất của Mạnh Mỹ Kỳ gây xôn xao Cbiz thì "chính thất" trong drama ngoại tình của cô nàng - cũng là người tố Mạnh Mỹ Kỳ chen chân vào tình cảm của mình và bạn trai - đã lên tiếng minh oan cho nữ diễn viên. 

BẺ LÁI GẮT: Tiểu tam Mạnh Mỹ Kỳ được chính thất minh oan-2

Theo đó, người này cho biết Mạnh Mỹ Kỳ không phải người thứ ba phá hoại chuyện tình cảm của mình và bạn trai.

Trước những nghi ngờ về "giao dịch tiền bối" mờ ám phía sau, người này cũng bác bỏ gay gắt và khuyên những ai không tin tưởng lời mình nói thì đừng lãng phí thời gian làm gì.

Trước đó, người bạn trai trong câu chuyện ngoại tình của Mạnh Mỹ Kỳ cũng khẳng định nữ thần tượng, diễn viên không dây dưa với mình trong lúc còn quen bạn gái. Cả hai qua lại với nhau sau khi anh này đã chia tay mối tình trước đó. 

BẺ LÁI GẮT: Tiểu tam Mạnh Mỹ Kỳ được chính thất minh oan-3
Bài đăng minh oan Mạnh Mỹ Kỳ không phải tiểu tam.

BẺ LÁI GẮT: Tiểu tam Mạnh Mỹ Kỳ được chính thất minh oan-4
Về phần Mạnh Mỹ Kỳ, hiện cô vẫn đang giữ im lặng mặc cho cộng đồng mạng xôn xao.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cu-be-lai-cuc-gat-cua-drama-ngoai-tinh-cbiz-tieu-tam-thac-loan-manh-my-ky-duoc-chinh-that-minh-oan-av3031605.html

Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất