Mạnh Mỹ Kỳ bị 'xóa sổ' sau bê bối thác loạn, tiểu tam

Sự nghiệp Mạnh Mỹ Kỳ đang gặp khủng hoảng sau scandal bị tố là người thứ ba.

Trong chương trình Vũ Đạo Sinh phát sóng tối 30/10, nhiều cư dân mạng nhận ra Mạnh Mỹ Kỳ đã bị phía nhà đài xóa hết mọi cảnh quay.

Trước đó, trong ảnh và trailer giới thiệu, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn xuất hiện. Tuy nhiên khi show phát sóng, hình ảnh cô đã bị xóa bỏ hoàn toàn.

Mạnh Mỹ Kỳ bị xóa sổ sau bê bối thác loạn, tiểu tam-1
Hình ảnh Mạnh Mỹ Kỳ trong trailer

Mạnh Mỹ Kỳ bị xóa sổ sau bê bối thác loạn, tiểu tam-2
Và bị xóa sổ khi phát sóng

Đây được cho là động thái cứng rắn từ phía nhà đài sau khi nữ thần tượng bị tố cáo là người thứ ba, vướng vào scandal tình cảm với nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao.

Mạnh Mỹ Kỳ bị xóa sổ sau bê bối thác loạn, tiểu tam-3
Nữ ca sĩ bị tố ngoại tình với Trần Lệnh Thao

Trên mạng xã hội cũng lan truyền nhiều bài viết tố cáo Mạnh Mỹ Kỳ có quá khứ thác loạn, hút thuốc, quan hệ tình dục khi còn là trẻ vị thành niên.

Dù công ty quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận việc là "tiểu tam", song làn sóng chỉ trích vẫn chưa hề dừng lại. Hầu hết các nhãn hàng đều giữ lập trường im lặng khi Mạnh Mỹ Kỳ vướng vào scandal.

Các ngôi sao từng vướng bê bối như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm đều bị cấm sóng. Gần đây nhất Châu Chấn Nam cũng bị cắt toàn bộ cảnh quay vì gia đình có dính líu đến pháp luật. Có thể nói sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ đang gặp nguy hiểm bởi sự tẩy chay của công chúng. 

Mạnh Mỹ Kỳ bị xóa sổ sau bê bối thác loạn, tiểu tam-4

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, ra mắt với nhóm nhạc 12 thành viên Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành được hạng 1 tại đêm chung kết.

Cô được đánh giá là nữ thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia bộ phim điện ảnh Tru Tiên cùng Tiêu Chiến và Lý Thấm.

Trong quá khứ, người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò Vương Nhất Bác, song cả hai chưa từng lên tiếng về đoạn tình cảm này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-my-ky-bi-xoa-so-sau-be-boi-thac-loan-tieu-tam-n-283231.html

Mạnh Mỹ Kỳ Ngoại tình

Tin tức mới nhất