Bé trai 3 tuổi chết nghẹn vì cha bắt ăn quá nhiều

Người cha độc ác đã bắt con trai 3 tuổi phải ăn hết hỗn hợp sữa, bánh mì, ngũ cốc và mì ống cho đến khi em bé tử vong vì nghẹn.



Một tù nhân 32 tuổi tại London được coi là người tù đầu tiên vẫn được giấu danh tính sau khi phạm tội giết trẻ em. Nạn nhân của hắn là chính con trai ruột.

Người cha bị kết tội vì đã ép con trai phải ăn quá nhiều thức ăn đến mức em bé bị tử vong vì dạ dày, phổi bị thức ăn chèn hết. Theo kết quả điều tra, em bé bị ép ăn hỗn hợp sữa, bánh mì, ngũ cốc, yến mạch. Em bé qua đời vào ngày 27/11/2015.

Cậu bé được phát hiện khi đang nôn mửa. Bé đã chết khi đến bệnh viện. Theo báo cáo của cảnh sát, người cha khi không bắt con ăn được đã véo má, bóp miệng để đổ hỗn hợp sữa, bánh mì ngũ cốc vào mồm con. Thức ăn thậm chí còn trào qua mũi, nôn mửa nhưng người cha không dừng lại. Nếu cậu bé buồn ngủ, người cha tát cho bé tỉnh.


Bé trai bị ép ăn đến chết

Công tố viên Simon Denison nói rằng em bé không thích ăn những món trên và đã phản ứng quấy khóc khi bị bắt ăn. Thay vì ngừng lại, ông bố véo má con mình và bắt ép con phải ăn hết hỗn hợp trên.

“Dạ dày và phổi của bé chứa đầy thức ăn. Chắc chắn em bé đã vô cùng đau đớn khi bị nghẹn đến chết.” – Công tố viên khẳng định.

Trong khi đó, tại phiên tòa, người cha thanh minh: “Tôi không hiểu người ta kết luận như vậy. Tôi không bao giờ cho con trai tôi ăn kiểu đấy”.

Người cha nói ông chỉ trộn đồ ăn thật mịn. Sau đó, con trai sẽ tự nghiêng miệng cốc để ăn. Phiên tòa tại Old Bailey đã kết luận người cha mắc tội ngộ sát và bạo hành trẻ em, kết án 9 năm tù giam.

“Bị cáo không hề hối hận vì hành vi độc ác với con. Hắn nó dối, ngụy biện trong suốt quá trình điều tra. Thậm chí, hắn còn bắt hai người con trai nói dối để có lợi cho hắn” – Thẩm phán Singh nói.

Ngoài ra, kết quả điều tra cho thấy đó không phải lần đầu tiên em bé bị ép ăn. Bé bị viêm phổi mãn tính cho thấy bé từng bị ăn quá nhiều trước đó. Bản thân anh chị của nạn nhân cũng chứng kiến nhiều lần cha hành hạ em. Mặc dù những đứa trẻ nói mẹ can thiệp không thành công.



Người cha bị kết án 9 năm tù.

Người cha bị kết án 9 năm tù. Tuy nhiên, nếu cải tạo tốt sẽ được ra tù sớm trước thời hạn. Bên cạnh đó, tên tuổi của nạn nhân sẽ được giữ kín. Ngay cả anh chị em của nạn nhân cũng được bảo vệ danh tính.

Việc không cho phép công khai tên tuổi đã khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng kẻ phạm tội sẽ không biết sợ vì hắn không bị ai biết đến.

Theo Trí Thức Trẻ


chết nghẹn ăn nhiều bé trai

Tin tức mới nhất