Bé trai 5 tuổi lao động nặng nhọc phụ gia đình khiến triệu người rơi lệ

Hình ảnh cậu bé phải làm những công việc nặng nhọc so với tuổi thực của mình khiến người xem không khỏi xót xa.

Thay vì một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, hàng ngày trên khắp thế giới vẫn có không ít trẻ em nhọc nhằn mưu sinh tự nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình. Và cậu bé dưới đây là một ngoại lệ. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip về một đứa trẻ điển hình cho hàng vạn đứa trẻ khác đang trở thành tâm điểm chú ý.


Hình ảnh bé trai vất vả mưu sinh khiến nhiều người không khỏi xót xa


Em phải bê những bao tải đồ lớn hơn rất nhiều so với kích thước cơ thể.

Cụ thể, hình ảnh từ clip ghi lại, bé trai người Thái Lan với thân hình nhỏ nhắn đang thoăn thoắt bê những bao tải hàng đến chiếc xe đang chờ sẵn ở ngoài đường. 

Được biết đoạn clip này đăng tải cách đây rất lâu nhưng nay bất ngờ chia sẻ lại đã nhận về vô số sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù chỉ là clip cũ nhưng sau khi xem xong hình ảnh này đã khiến nhiều người phải suy ngẫm


Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý với gần 90 nghìn lượt chia sẻ sau thời gian ngắn xuất hiện.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem, 12.000 lượt thích và gần 90.000 lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra xót xa, thương cảm cho cậu bé dù nhỏ tuổi nhưng đã rất biết làm việc phụ giúp bố mẹ.


Hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, đáng thương khiến nhiều người đau lòng.

Facebook Hòa Lam chia sẻ: "Thương em quá, cái tuổi đáng lẽ em sẽ được ăn, được vui đùa và đi học như các bạn đồng trang lứa thì lại phải lao động vất vả. Chúc em và gia đình sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn và khó khăn sẽ vơi bớt".

"Nhìn em tôi lại nhớ đến tuổi thơ cơ cực của mình. Phải vất vả lên thành phố để mưu sinh từ khi tuổi còn rất nhỏ. Rất may mắn, đến giờ cuộc sống đã vơi bớt khó khăn. Cố lên bé nhé, nhìn em mà thương quá", tài khoản N.H nghẹn ngào.


T.H
Theo Vietnamnet


câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất