Bé trai 6 tuổi một mình cách ly nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2

Đây là thông tin được giám đốc bệnh viện xác nhận trong buổi chiều ngày 23/5.

Trước đó, vào sáng ngày 23/5, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh bé trai khoảng 5-6 tuổi, gương mặt thất thần nhập viện một mình.

Theo thông tin chia sẻ của tài khoản có tên T.D, "bé trai trên 6 tuổi vào viện có một mình. Do mẹ là F0, bố đi cách ly, ông bà ốm". Vì thế, bé phải vào bệnh viện Bắc Giang một mình.

Bé trai 6 tuổi một mình cách ly nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2-1

Tài khoản này chia sẻ: "Cô hỏi ăn gì con cũng không ăn. Mang cho bánh và sữa thì chối. Mãi đến tối bón cho chút cháo thì con ăn được một ít và ngồi gặm miếng dưa hấu.

Ăn xong chạy vào buồng bệnh, lấy khẩu trang ra đeo và ngồi lại chỗ cũ. Không khóc, không quấy, không đòi hỏi ê a gì. Hỏi mai ăn phở bò nhé thì vâng ạ".

Thông tin trên đa được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội. Nhiều người đã không cầm được nước mắt trước sự "khốc liệt" của dịch bệnh.

Trao đổi với ông Thân Trọng Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang đã xác nhận trường hợp bé trai trên từng được cách ly tại bệnh viện. Sau khi có kết quả dương tính bé đã được chuyển đi điều trị cùng với mẹ.

Bé trai phải nhập viện cách ly do là F1 (mẹ bé mắc Covid-19). Bé có biểu hiện ho sốt nên được đưa vào viện khám. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, bé được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/be-trai-6-tuoi-mot-minh-nhan-ket-qua-duong-tinh-sars-cov-2-da-duoc-chuyen-di-dieu-tri-cung-me-161212305165432366.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất