Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước

Nổi tiếng với biệt danh "cậu bé má phính", Iro (2 tuổi, Hàn Quốc) có trang cá nhân riêng với hàng chục nghìn lượt theo dõi.


'Cậu bé má phính' nổi tiếng với gương mặt và biểu cảm hài hước Với những bức ảnh và video đáng yêu, vui nhộn, Iro (2 tuổi, Hàn Quốc) thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi trên mạng.
Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-1

Trang Insight của Hàn Quốc gọi Iro là "ngôi sao SNS" khi sở hữu hơn 50.000 lượt follow. Cậu bé 2 tuổi này khiến dân mạng thích thú vì vô vàn biểu cảm từ đáng yêu đến "khó đỡ" của mình trong các bức ảnh và video được chia sẻ trên mạng.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-2

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-3

Loạt ảnh cosplay nhân vật Vô Diện (phim Sen và Chihiro ở thế giới thần bí) của Iro trong mùa Halloween năm ngoái nhận được gần 20.000 lượt yêu thích và 10.000 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Từ khuôn mặt không cảm xúc đến biểu cảm khóc thét của Iro sau khi được mẹ hóa trang trông vừa thương lại vừa buồn cười.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-4

Iro có đôi má phúng phính và cặp chân mày màu nâu, rõ nét khiến nhiều người nhầm tưởng chúng được tô vẽ. Có quá nhiều bình luận hiểu lầm về cặp lông mày của cậu bé nên mẹ của Iro đã phải giải thích rằng chúng hoàn toàn tự nhiên trong phần giới thiệu trang cá nhân của em.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-5

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-6

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-7
 

Cậu nhóc 2 tuổi thường được mẹ hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình, truyện cổ tích. Iro cũng rất biết cách hóa thân vào từng nhân vật mỗi khi lên hình.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-8

Trang cá nhân của Iro hiện do cha mẹ cậu bé quản lý. Bên cạnh các bức ảnh, nhiều video ghi lại những giây phút đời thường vui nhộn, ngộ nghĩnh của Iro cũng được chia sẻ.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-9

Từ ngày nổi tiếng trên mạng, Iro được nhiều nhãn hàng thời trang, sản phẩm chăm sóc trẻ em chú ý. Tuy nhiên, cha mẹ của cậu bé cho biết không muốn nhận quảng cáo hay kinh doanh bằng tên tuổi, hình ảnh của con trai.

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-10

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-11

Bé trai Hàn Quốc 2 tuổi nổi tiếng trên mạng vì biểu cảm hài hước-12

Những biểu cảm vừa đáng yêu vừa hài hước của Iro "đốn tim" dân mạng. Thông qua các bình luận trên trang cá nhân của Iro có thể thấy fan của nhóc tỳ 2 tuổi này không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có cả Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam...  

Theo Zing.vn


nổi tiếng bé trai Hàn Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất