Xót xa cháu bé 1 tuổi rưỡi lọt qua vách nhà rơi xuống sông tử vong

Đang chơi trong nhà lá dựng tạm trên mép sông, bé trai hơn 1 tuổi ở Đồng Nai bất ngờ bị lọt vách, rơi xuống sông tử vong thương tâm.

Mới đây tại ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là cháu Tr.A.Kh. (18 tháng tuổi).

Người Lao Động đưa tin, sáng nay 3/9, hàng xóm đang hỗ trợ gia đình chị Trương Thị Thúy (mẹ cháu bé xấu số) lo hậu sự cho cháu Kh.

Xót xa cháu bé 1 tuổi rưỡi lọt qua vách nhà rơi xuống sông tử vong-1
Hàng xóm cùng gia đình cùng nhau lo hậu sự cho cháu Kh.

Trước đó, chiều 2/9, trong lúc bố mẹ bận làm, Kh. ngồi trong nhà chơi cùng anh chị. Bất ngờ, Kh. lọt qua một lỗ nhỏ vách căn nhà lá và rơi xuống sông. Bố mẹ và hàng xóm đã tổ chức tìm kiếm với hi vọng kịp cứu cháu Kh. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể cháu bé nằm cách hiện trường không xa.

Xót xa cháu bé 1 tuổi rưỡi lọt qua vách nhà rơi xuống sông tử vong-2
Bên trong ngôi nhà lá dựng tạm của gia đình chị Thúy

Được biết, vợ chồng chị Thúy có 4 người con, cháu Kh. là út. Gia đình anh chị cũng thuộc diện khó khăn, phải dựng nhà lá ở tạm bên sông để đi làm thuê nuôi các con.

Chứng kiến hoàn cảnh gia đình cháu Kh., người dân cùng nhau góp người ít người nhiều mua hòm, dựng rạp và cùng gia đình lo tang lễ cho cháu bé.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-hon-1-tuoi-lot-vach-nha-la-rot-xuong-song-tu-vong-n-234401.html

đuối nước chết đuối tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao