10 giây lên hình, bé trai khiến dân mạng 'cười bò' đặt cho danh hiệu 'thánh diễn sâu'

Biểu cảm của đôi mắt và miệng chính là điểm khiến cậu bé được khen ngợi nhiều nhất.

 
Video: Bé trai khiến dân mạng vô cùng thích thú với màn diễn sâu

Súng điện tử chắc chắn là một trong những đồ chơi được nhiều trẻ nhỏ yêu thích nhất vì nó thường phát ra những âm thanh và ánh sáng nhiều màu sắc. Tuy nhiên, nếu yêu thích theo kiểu của cậu bé này, liệu có phần hơi phấn khích chăng?

Cách đây ít giờ, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 4-5 tuổi ngồi chơi với súng điện tử có phần khá thích thú. Đặc biệt, những biểu cảm của cậu bé khi chơi mới thực sự gây ấn tượng.

Chỉ 10 giây xuất hiện trong đoạn video, cậu bé chĩa thẳng mũi súng đồ chơi vào mặt mình rồi liên tục bấm nút cho súng phát ra âm thanh và ánh sáng xanh đỏ. Cùng với đó, cậu bé thể hiện sự ngạc nhiên, "giãy giụa", mắt mở to, miệng há hốc rồi bất ngờ giả bộ ngất xỉu khi súng đồ chơi dừng kêu. 


Diễn sâu quá đấy!

Trò đùa của cậu bé ngay lập tức khiến nhiều người phải cười thích thú và khen rằng có khiếu diễn xuất, thậm chí còn diễn "rất sâu".

Đoạn clip được cho xuất phát từ một trang mạng Trung Quốc và được nhiều trang mạng Việt chia sẻ lại.

Bên cạnh những lời bình luận hài hước cũng có nhiều người lo ngại cho vấn đề các thiết bị đồ chơi kèm một số bộ phim ảnh hiện đại đang khiến trẻ có những hành động không được cổ vũ. Cụ thể như trường hợp của bé trai này, rất có thể do cậu bé được xem quá nhiều phim hành động có cảnh chiến đấu bằng súng nên em mới diễn đạt "xuất thần" như thế. Mọi người đều lên tiếng không đồng tình với những bộ phim khiến trẻ quá nhập tâm như thế. Cần có sự chọn lọc trước khi cho trẻ theo dõi một bộ phim nào đó.

Theo Khám Phá

 


cư dân mạng video hài

Tin tức mới nhất