Bé trai Nhật Bản luyện võ 5 tiếng mỗi ngày để trở thành Lý Tiểu Long

Cậu bé Ryusei Ryuji Imai tập múa côn nhị khúc của ngôi sao võ thuật châu Á chuẩn xác, đẹp mắt giống trong các bộ phim Lý Tiểu Long đã tham gia.

Trang Next Shark đưa tin ngày 20/4 về hình ảnh cậu bé Ryusei Ryuji Imai đến từ thành phố Nara, Nhật Bản với clip múa côn nhị khúc 'thần sầu'. Clip đã giúp cậu bé 8 tuổi thu hút gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

 

Ryusei Ryuji Imai sử dụng côn nhanh gọn, chuẩn xác với tốc độ di chuyển đạo cụ nhanh. Cậu bé bắt chước theo thế võ của Lý Tiểu Long trong hai bộ phim nổi tiếng Long hổ tranh đấu và Mãnh long quá giang.

Một ngày, Ryusei Ryuji Imai luyện tập 90 phút vào buổi sáng, bắt đầu từ 6h. Sau đó, cậu tiếp tục luyện tập khi đi học về. Ryusei Ryuji Imai thường chạy bộ 1 tiếng trước khi luyện tập để làm nóng cơ thể và luyện cước tránh trường hợp dãn cơ đột ngột hay gặp những chấn thương khi không khởi động.

 

Tất cả quá trình luyện tập của Ryusei Ryuji Imai đều theo sự hướng dẫn của bố. Sau nhiều năm tập luyện, hiện câu bé có thể đá văng một người lớn ra khỏi ghế. Ryusei Ryuji Imai từng tham gia cuộc thi tài năng dành cho trẻ em mang tên Superkids.

Theo Baodatviet.vn

 


võ thuật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao