Võ sĩ gốc Việt đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi boxing nổi tiếng nhất tại Mỹ

Đạt Nguyễn đã có chiến thắng thuyết phục trước võ sĩ Miguel Flores khiến nhiều người thán phục.



Ngày 21/2 vừa qua, tại sự kiện Premier Boxing Champions (PBC) diễn ra ở Houston, Texas; võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Đạt Nguyễn đã giành chiến thắng trước võ sĩ Miguel Flores. Được biết, PBC là một chương trình thi đấu boxing nổi tiếng nhất tại Mỹ. Chính vì vậy, chiến thắng này của Đạt Nguyễn là vô cùng quan trọng, chưa kể đến việc đối thủ của anh là Miguel Flores một trong những võ sĩ trẻ 24 tuổi với thành tích bất bại.

Với chiến thắng tại PBC, Đạt Nguyễn đã nâng cao thành tích của bản thân cũng như đem lại vinh quanh cho câu lạc bộ Saigon Sports Club và đất nước.

Video ghi lại hình ảnh Đạt Nguyễn chiến thắng Miguel Flores

Đạt Nguyễn, hay còn gọi là Be Đạt, sinh ngày 10/10/1982 sinh ra tại Biên Hòa (Đồng Nai). Năm 8 tuổi, Đạt cùng gia đình chuyển đến Hawaii (Mỹ) sinh sống. Sau khi theo học tại Trung tâm Đào tạo Giáo dục Olympic Mỹ, Đạt Nguyễn đã có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp bằng việc hạ đo ván Ernest Scott ngày 1/5/2014 tại thành phố Atlantic, New Jersey.

Đạt Nguyễn từng chia sẻ, boxing không phải là sự lựa chọn đầu tiên mà mẹ anh định hướng cho anh. Tuy nhiên bà ủng hộ 100% mọi quyết đinh của anh và boxing chính là điều anh đã lựa chọn.

Những hình ảnh trong trận chiến thắng của Đạt Nguyễn tại Premier Boxing Champions

Đạt Nguyễn bên gia đình.

 

>>> Chỉ 30 phút tập boxing có thể đốt cháy calo nhiều và nhanh đến bất ngờ

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-si-goc-viet-dau-tien-gianh-chien-thang-trong-cuoc-thi-boxing-noi-tieng-nhat-tai-my-n-112554.html

võ sĩ boxing Đạt Nguyễn be đạt

Tin tức mới nhất