Bê Trần làm tài xế GrabBike

(2Sao) - Sáng 2/2/2016 Bê Trần tuyên bố mình làm tài xế Grab. Status lập tức thu hút hơn 15.000 lượt thích và gây nên sự tò mò tột độ.

Mang thông điệp tự do lựa chọn phương tiện di chuyển, tự do trải nghiệm những hành trình thú vị, “Ngày Tự do tận hưởng cùng Grab” tại TPHCM và Hà Nội thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

Nam diễn viên điển trai Bê Trần cũng đã chọn cách trở thành tài xế GrabBike, rong ruổi trên mọi nẻo đường Hà Nội để đón khách.

Bê Trần tuyên bố mình sẽ làm tài xế Grab

Diện nguyên cây xanh lá từ trên xuống dưới

Đến giờ G, Bê Trần đã dẫn đầu đoàn GrabBike xuất phát

Nhưng gượm đã, đổ xăng đầy bình đã chứ!

Ứng dụng Grab mới được nâng cấp giúp sự kết nối giữa tài xế và khách hàng có nhu cầu di chuyển tốt hơn.

Kiểm tra xác nhận hành trình

Và không quên căn dặn cô nàng cài khóa mũ cẩn thận

Kết thúc chuyến đi, Bê Trần nhắc khéo:
“Chấm điểm Bê 5 sao nhé!”.

Cuối ngày, Bê Trần không quên khoe “chiến lợi phẩm” của mình khi phục vụ thành công và mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.


“Ngày Tự do tận hưởng cùng Grab” đúng với tên gọi, mang đến cho mọi khách hàng sự tự do trải nghiệm giao thông một cách an toàn và thú vị. Khách hàng may mắn bắt trúng phương tiện được điều khiển hoặc có sự xuất hiện của 1 trong 20 người nổi tiếng của chương trình, ngoài việc được miễn phí chuyến đi thì cước xe còn được nhân lên 10 lần. Tổng số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ cho một dự án cải thiện điều kiện đi lại và nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam.

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất