Beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc không chịu nổi khi thử phương pháp giảm cân của IU

Cheri Hyeri - một beauty blogger nổi tiếng của Hàn Quốc đã than trời trước thực đơn quá khắc nghiệt này.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết dương lịch và không đầy 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán. Giai đoạn này cũng là thời gian rục rịch chuẩn bị làm đẹp đón Tết của cánh chị em. Như mọi năm, ngoài các hoạt động làm đẹp ngắn như nhuộm tóc, làm móng, nối mi thì giảm cân cũng là điều mà nhiều chị em quan tâm bởi ai mà chẳng muốn du xuân trong một diện mạo hoàn hảo nhất.

Trong vô vàn các phương pháp giảm cân thì "IU diet" chính là một trong số những chế độ ăn được quan tâm nhất bởi thành quả quá xuất sắc mà IU đã đạt được trong thời gian ngắn: giảm 2kg chỉ trong 3 ngày.

Tuy nhiên, chế độ ăn này cũng bị đánh giá là quá khắc nghiệt bởi người thực hiện sẽ chỉ ăn một quả táo cho bữa sáng, 2 củ khoai hoặc 2 quả chuối cho bữa trưa và 1 ly đồ uống protein cho bữa tối. 

Một beauty blogger xứ Hàn là Cheri Hyeri đã thử nghiệm và giảm được 1 kg trong vòng 1 ngày nhưng cô cảm thấy không khác gì cực hình.


Dù đã ăn theo chế độ để giảm cân trước đó nhưng beauty blogger Cheri Hyeri vẫn không chịu nổi khi thử chế độ ăn của IU và đã bỏ cuộc.

Tóm lại, chế độ ăn kiêng này thực sự có hiệu quả tuy nhiên vì khẩu phần ăn quá ít nên người thực hiện sẽ không có sức để làm bất cứ điều gì và thậm chí còn cảm thấy chán nản tinh thần.

Buu
Theo Vietnamnet

 


ca sĩ iu beauty blogger giảm cân

Tin tức mới nhất