Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn 'ăn trái đắng'

Mặc dù trông hơi thảm họa với pha mua hàng online này nhưng Ty Lê vẫn khá lạc quan.

Ngày 9/9 vừa qua trên những kênh thương mại điện tử có rất nhiều chương trình sale khủng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, một nam beauty blogger có tên Ty Lê lại có trải nghiệm không được hoàn hảo lắm khi mua sắm đồ vào ngày hội giảm giá này.

Theo đó, Ty Lê tuy là nam nhưng lại khá mê một chiếc áo trễ vai tay bồng bánh bèo để mặc khi giả gái nên đã quyết định trao đổi thẳng với chủ shop để có sản phẩm vừa vặn với mình.

Sau khi đã cung cấp số đo và được shop tư vấn, Ty Lê đã "chốt đơn" nhưng khi nhận được sản phẩm thì chỉ biết khóc ròng.

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-1
Beauty blogger Ty Lê lướt trên mạng và vô tình ưng mắt một chiếc áo trễ vai có nơ ngực, tay bồng màu xanh khá đẹp. Anh không ngại trao đổi với shop để có một chiếc áo vừa vặn với chiều cao 1m72 và cân nặng 63kg.

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-2
Mặc dù không có ngực và áo lại là loại có chun lưng, dễ co giãn rồi nhưng Ty Lê vẫn khá chật vật khi xoay trở trong chiếc áo.

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-3
Quả thật là sai hết chỗ nói!

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-4
Mặc dù thấy pha mua hàng không như ý của Ty Lê nhưng vì mức giá quá rẻ nên nhiều người vẫn xin địa chỉ đặt hàng. Anh chàng beauty blogger cũng bênh vực cho shop và nhận lỗi về phía bản thân, cho rằng áo quá bó chứ nếu ai nhỏ con hơn mình sẽ đẹp như hình mẫu mà thôi.

Ty Lê tên thật là Lê Quang Ty, sinh năm 1994. Hiện tại nghề của Ty là kinh doanh, beauty blogger và make up artist. Tính tới thời điểm hiện tại, kênh Youtube này đã có 447 nghìn lượt đăng ký với 50.560.819 lượt xem. Ty Lê thường đăng tải các video hướng dẫn make up tận tình, chia sẻ về công việc và cuộc sống thường ngày. Có thể nói, sức hút không chỉ đến vẻ ngoài “xinh trai” và những chia sẻ tận tình về make up của beauty blogger sinh năm 1994 mà còn bởi cách nói chuyện tự nhiên, dễ thương và vô cùng cuốn hút. 

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-5
Ty Lê là một trong những nam beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, góp phần đem đến cái nhìn mới mẻ hơn đối với make up nói riêng và thẩm mỹ nói chung.

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-6
Nhìn bình thường thì có thể giống trai Hàn Quốc thế này thôi chứ một khi đã biến hình thì Ty Lê còn đẹp hơn cả con gái ấy chứ!

Cẩn thận nhờ shop tư vấn để mua hàng sale ngày 9/9, beauty blogger Việt vẫn ăn trái đắng-7
Ty Lê cũng là bạn thân thiết và make up artist quen thuộc của Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa, từ đám cưới cho đến các sự kiện. Anh cùng Joyce Phạm và một số Youtuber nổi tiếng khác như Nguyen Newyn, Khanh Van Tran, Quỳnh Thy, ... thường xuyên có mặt cùng nhau trong các clip du lịch, nghỉ dưỡng. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/beauty-blogger-viet-ty-le-do-khoc-do-cuoi-voi-pha-mua-hang-online-nhan-dip-sale-99-n-235146.html

beauty blogger Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất