Bella khoe clip liếm mặt con, nhổ nước bọt bừa bãi khiến người xem lo lắng liệu có 'ngựa quen đường cũ'

Bella bất ngờ tái xuất khoe clip chăm con cực khéo nhưng các mẹ bỉm sữa vẫn vô cùng bức xúc chỉ vì loạt thói quen không tốt của cô.

Chắc hẳn trong cộng đồng mẹ bỉm sữa, Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là Bella) không còn là cái tên quá xa lạ. Nổi tiếng từ những clip phát thanh nhanh như gió, quỵt tiền từ Nam ra Bắc, chửi bậy như hát hay nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý khi hạ sinh bé Peter.

Không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ, một mình chăm con nhưng thời gian qua mẹ đơn thân 8X khiến nhiều người ngán ngẩm bởi khoảnh khắc phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,... Chính điều này, cô bị cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh.


Bella khoe Peter có thể ăn 3 bát cháo và uống 4 bình sữa/ngày.

Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô được xuất hiện và trở về chăm sóc con nhỏ. Trái với cảnh bỏ mặc con đói khóc, Bella của hiện tại đã ra dáng một bà mẹ lắm rồi.

Điển hình mới đây, cô đăng tải clip pha sữa và nấu cháo cho con ăn cực khéo. Trong clip, mẹ đơn thân đến từ Hải Dương cho biết Peter rất ngoan, một ngày có thể ăn hết 3 bát cháo và 4 bình sữa. Cũng trong video mới nhất, Peter được nhiều người nhận xét bụ bẫm và cứng cáp hơn trước. Đặc biệt, cậu bé còn rất hiếu động khi vui đùa bên mẹ.


Nhưng cô vẫn giữ thói quen sơn móng tay, nhổ nước bọt bừa bãi xuống sàn hay thỉnh thoảng liếm mặt con.

Thế nhưng vui mừng chưa được bao lâu, một vài mẹ bỉm sữa tinh mắt nhận ra Bella vẫn giữ những thói quen không tốt. Cụ thể, dù đang chăm con nhỏ nhưng cô vẫn sơn móng tay. Thỉnh thoảng, cô còn liếm lên mặt con trai khiến nhiều người lo lắng bé có thể nhiễm bệnh từ sự cưng nựng con thái quá của Thúy Hà.

Ngoài ra, "hot girl quỵt tiền" còn liên tục nhổ nước bọt xuống sàn nhà. Việc làm này không chỉ gây mất vệ sinh mà bé Peter cũng rất dễ bị trượt ngã bởi đang trong thời gian tập đi.

Bella khoe clip liếm mặt con, nhổ nước bọt bừa bãi khiến người xem lo lắng liệu có ngựa quen đường cũ-1
Khoảnh khắc Bella liếm mặt con...

Bella khoe clip liếm mặt con, nhổ nước bọt bừa bãi khiến người xem lo lắng liệu có ngựa quen đường cũ-2
... nhổ nước bọt bừa bãi gây bức xúc.

Ngay lập tức dưới clip, không ít người xem vào khuyên Bella. Góp ý nhẹ có, nặng có nhưng đáp lại sự quan tâm của mọi người, bà mẹ này đã phản ứng cực gay gắt. Thậm chí, cô còn dùng ngôn ngữ chợ búa để đáp trả.

Việc làm này khiến nhiều người lo lắng, Thúy Hà sẽ "ngựa quen đường cũ", lại tha lôi con đi khắp mọi nơi trên chiếc xe đẩy. Tuy nhiên, điều khiến hội chị em an ủi đó Bella vẫn có bản năng làm mẹ và luôn muốn bảo vệ con của mình.


T.H
Theo Vietnamnet


mẹ bỉm sữa Bella

Tin tức mới nhất