Ơn giời, cuối cùng con trai Bella đã xuất hiện sau một tháng bị mẹ 'bắt cóc' khỏi nhà hot mom Hằng 'Túi'

Tưởng Bella ôm con "mất tích" rồi nhưng dân mạng lại thở phào nhẹ nhõm vì cậu bé đã xuất hiện trở lại ở nhà Hằng "Túi".

Giữa tháng 10 vừa qua, Hằng "Túi" đã chia sẻ một bài viết dài về mẹ con Bella khiến những ai quan tâm tới họ đều vô cùng lo lắng. Cụ thể, nội dung bài viết đề cập tới việc Bella (trước đó đang tá túc ở nhà Bích Hằng) bảo đưa con đến nhà bạn chơi ít hôm ở Hải Dương.

Trước khi Bella ôm con đi, Hằng "Túi" còn cẩn thận chuẩn bị thêm quần áo mới, một chiếc điện thoại di động và tiền để họ phòng thân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hot mom cho biết một vài người bạn của cô đã thấy hai mẹ con Bella lang thang ngoài đường.

Ơn giời, cuối cùng con trai Bella đã xuất hiện sau một tháng bị mẹ bắt cóc khỏi nhà hot mom Hằng Túi-1
Dòng trạng thái của Bích Hằng trong đêm muộn khiến nhiều người lo lắng.

Khi trực tiếp liên hệ với Bella, Nguyễn Bích Hằng không nhận được câu trả lời chính xác. "Bella kể bị gia đình bạn đuổi đi, nên phải ra ngoài thuê nhà ở. Hằng có yêu cầu Bella quay lại Hà Nội, ở nhà mình thì Bella ỡm ờ không trả lời.

Hằng cũng có liên hệ với người bạn kia thì được biết khi ở nhà cô ấy, Bella có những hành động không đúng mực như hút thuốc, cho con ăn uống linh tinh. Hậu quả khiến Peter bị đi ngoài", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng cho hay.

Kèm theo bài viết, Hằng "Túi" cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và người bạn của Bella. Ngay lập tức dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến hỏi thăm, không ít người khẳng định nếu gặp Bella ở đâu, nhất định họ sẽ liên lạc với Hằng "Túi" để cô tới làm rõ trắng đen sự việc.

Ơn giời, cuối cùng con trai Bella đã xuất hiện sau một tháng bị mẹ bắt cóc khỏi nhà hot mom Hằng Túi-2
Hình ảnh Bella và con trai ở nhà Hằng "Túi" cách đây không lâu.

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều tin nhắn tỏ rõ sự lo lắng cho số phận quay trở về "làm bạn với xe đẩy" của Peter.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới đây Hằng "Túi" khiến nhiều người "thở phào" khi chia sẻ khoảnh khắc bé Peter bất ngờ xuất hiện ở nhà của mình. Cô đã viết vui rằng sinh nhật Sữa có "bạn cũ" đến thăm.

Ơn giời, cuối cùng con trai Bella đã xuất hiện sau một tháng bị mẹ bắt cóc khỏi nhà hot mom Hằng Túi-3
Loạt khoảnh khắc mới nhất của Peter trong ngày sinh nhật bé Sữa (con trai út của Bích Hằng) tròn 1 tuổi.

Nhìn ảnh có thể thấy, Peter không còn bụ bẫm như trước nhưng chiều cao đã có sự cải thiện. Đặc biệt, trong loạt hình ảnh mới này con trai Bella đã tỏ rõ sự "ghê gớm" khi quyết tâm tranh giành quả bóng với cậu út nhà Bích Hằng.

Nhiều người đồn đoán, Bella bắt đầu biết cách tự chăm sóc và nuôi dạy "khúc ruột" của mình. Tuy nhiên số khác vẫn tỏ ra lo lắng bởi chân tay Peter có vệt sơn móng nhưng vì không thấy Hằng "Túi" đề cập đến chuyện tiêu cực nên họ cũng yên tâm hơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bella-gay-xon-xao-khi-xuat-hien-o-nha-hang-tui-n-168294.html

Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất