Bên trong khu lều của hàng nghìn công nhân cách ly tập trung khiến dân mạng hết lời đồng cảm

Công ty bỗng trở thành khu cách ly tập trung cho hàng ngàn công nhân.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, thành phố Hồ Chí Minh đã có lệnh giãn cách xã hội và khoanh vùng cách ly tập trung những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao. Một số công ty đã có yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, một số công ty phát hiện người nghi nhiễm phải đi cách ly tập trung để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Mới đây, một đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok ghi lại cảnh cách ly tập trung ở một công ty khiến dân mạng tò mò.

"Mệt nhưng mà vui, ngày thứ nhất của công ty mình."

Bên trong khu lều của hàng nghìn công nhân cách ly tập trung khiến dân mạng hết lời đồng cảm-1
Những chiếc lều đủ màu sắc khiến người xem nghĩ là buổi cắm trại

Vẫn là đến công ty nhưng thay vì để làm việc như thường ngày thì mỗi nhân viên sẽ được cấp một chiếc lều đủ màu sắc, có mã số cụ thể để theo dõi trong quá trình cách ly. Người trong clip cho biết họ đã được kiểm tra dịch tễ đầy đủ, tuy nhiên để an toàn cho cộng đồng thì họ phải tuân thủ đúng quy định cách ly.

"Đây là biện pháp an toàn cho công nhân tránh ra ngoài ở trọ lây lan dịch, còn công nhân đều được test Covid hết rồi bạn. Ở đây nóng nhưng phải chịu, vì chủng mới của virus lây lan trong không khí nên không được mở điều hòa đâu."

Những người công nhân tại đây phải chịu sự nóng bức vì không quạt, không điều hòa để tránh tạo điều kiện khiến virus phát tán. Nhưng họ vẫn cố gắng động viên nhau để vượt qua nhanh hoàn cảnh này để an toàn trở về với gia đình.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời chia sẻ và động viên những người công nhân đang ở khu cách ly này.

- Trời thì nóng mà anh chị phải ở lều thế này thì khổ quá.

- Mọi người cố gắng cách ly tốt rồi về nhà nhé.

- Hi vọng dịch bệnh được khống chế để không ai phải đi cách ly nữa.

- Cố lên nha mọi người ơi, cùng nhau chống dịch nha.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-clip-ben-trong-khu-leu-cua-hang-nghin-cong-nhan-cach-ly-tap-trung-khien-dan-mang-het-loi-dong-cam-162210206204243194.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất