Bệnh nhân bị em trai cắt chân đã tỉnh

Ngày 4/1, đại diện bệnh viện cho biết sau khi xảy ra vụ em trai cắt chân chị gái là bà T.T.D., đã tăng cường an ninh tại các khu điều trị cũng như toàn bộ bệnh viện.

Cũng theo BS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), hiện bệnh nhân D. (đang điều trị u não), đã tỉnh nhưng còn yếu, không thể giao tiếp với người khác.

Cùng ngày, sau khi biết được thông tin qua báo chí, ông N.L.T., chồng cũ của bà D., từ Bắc Ninh đã đến thăm bà D. và con gái T.T.V.


Trao đổi với PV, ông T. tin rằng con gái mình không làm chuyện bất hiếu đó. “V. là con gái duy nhất nên tình cảm mẹ dồn hết cho con và con dồn hết cho mẹ”, ông T. nói.

'Cô gái không biết cậu cắt chân mẹ trong BV Xanh Pôn'

Nữ sinh Vân (23 tuổi), con gái của nạn nhân, vào thời điểm xảy ra vụ việc chỉ là người giữ chân vì bà Dung lên cơn co giật.

Cũng theo ông, V. học giỏi, được học bổng du học nhưng vì mẹ ốm nên cô quyết định ở nhà chăm mẹ.

Cùng ngày, PGS. TS La Đức Cương, Viện trưởng Viện Tâm thần Trung ương (Hà Nội), nhận định dù cơ quan công an mới đưa ra kết luận bị can Trần Tuấn Khương (người cắt chân cũng là em ruột chị D.) dương tính với ma túy nhưng ông nghi ngờ đây là ma túy đá.

“Rất có thể do ma túy đá gây hoang tưởng, ảo giác nên D. không làm chủ được bản thân”, ông Cương nói.

Theo Pháp Luật TP.HCM

Tin tức mới nhất