Bị antifan miệt thị, Phương Oanh đáp trả: 'Quỳnh Búp Bê có thể hiền nhưng tôi thì không'

Phương Oanh tự nhận mình là người không hiền và rất dễ "xù lông nhím" lên mỗi khi có ai đó buông lời khiếm nhã. Cô cho biết, mình không thể làm ngơ trước những điều chướng tai gai mắt.

Trong bộ phim Nàng dâu order, Phương Oanh vào vai Vy - cô người yêu cũ trơ trẽn của Phong (Thanh Sơn). Vì muốn phá hoại hạnh phúc gia đình anh, cô đã dùng cái thai trong bụng để uy hiếp. Khác với vai Quỳnh đáng thương trong Quỳnh Búp Bê, nhân vật này của Phương Oanh lại vô cùng giả tạo và đáng ghét.

Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cho biết, trang cá nhân của cô bị cộng đồng mạng “tấn công”. Khán giả liên tục gửi tin nhắn chửi rủa vì nghĩ rằng cô là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của hai nhân vật chính trong phim.

Bị antifan miệt thị, Phương Oanh đáp trả: Quỳnh Búp Bê có thể hiền nhưng tôi thì không-1

Tối 20/4, Phương Oanh đã livestream trên trang cá nhân giao lưu với người hâm mộ. Khi có khán giả bày tỏ sự khó chịu với nhân vật Vy trong phim Nàng dâu order, cô thú nhận: “Với vai diễn Vy thì chẳng ai yêu thương được cả. Oanh cũng đã nói ngay từ đầu là đọc kịch bản Oanh cũng cảm thấy ghét nhân vật của mình mà”.

Thế nhưng có những người lại bình luận những lời lẽ vô cùng khiếm nhã khiến Phương Oanh không vui. Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả lại những người này khi cho rằng, họ quá vô duyên.

"Bạn ghét mình hay không thích mình thì có thể đừng quan tâm đến mình. Có nhiều người rất buồn cười. Với người bình thường hay như Oanh ghét hay không thích một ai đó thì mình sẽ không bao giờ theo dõi họ, không bao giờ quan tâm đến họ làm gì, ra sao", người đẹp thắc mắc.

Phương Oanh cũng chia sẻ, dù có nhiều người ghét mình nhưng bên cạnh cô vẫn luôn có rất đông fans yêu mến và ủng hộ. Ngôi sao Quỳnh Búp Bê nhắn nhủ đến những người đang theo dõi livestream của mình rằng, đừng vội nhận xét mình là người như thế nào khi họ chưa tiếp xúc với cô bên ngoài.

"Với những người không thích mình, thậm chí dùng những từ ngữ rất là khiếm nhã nhưng vẫn theo dõi mình. Vào để ngắm xong lại dùng những câu không hay ho gì cho lắm. Oanh chẳng hiểu tại sao họ lại dùng những ngôn từ khẩu nghiệp để nói về một người khác như thế?", nữ diễn viên bày tỏ quan điểm.

Phương Oanh cũng tự nhận mình là người không hiền và rất dễ "xù lông nhím" lên mỗi khi có ai đó buông lời khiếm nhã. Cô cho biết, mình không thể làm ngơ trước những điều chướng tai gai mắt.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng trả lời câu hỏi của các cư dân mạng về Quỳnh Búp Bê phần 2. Bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng Phương Oanh vẫn chưa nắm được kịch bản và lịch trình quay phim.

May
Theo Vietnamnet


Phương Oanh

Tin tức mới nhất