Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn 'hờn cả thế giới'

Phản ứng mới đây của Công Phượng khi bị bạn bè trêu sau lễ ăn hỏi với Viên Minh làm fans bất ngờ.

3 ngày trước, đám hỏi của Công Phượng và bạn gái lâu năm tên Viên Minh (SN 1993) đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Vì muốn tránh sự ồn ào, ngày vui của họ không truyền thông, không người hâm mộ, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-1Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-2

Trên trang cá nhân, người trong cuộc tuyệt nhiên không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Ngày vui của họ chỉ được hé lộ qua một vài bạn bè thân thiết.

Từ những hình ảnh hiếm hoi đó, ai cũng dễ dàng nhận ra sự hoành tráng khi chi phí tiệc cho 1 khách gần 3 triệu đồng, đám hỏi ở khách sạn xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Cũng từ đây, nhiều người tò mò về gia thế cô dâu.

Được biết, Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, cựu sinh viên trường đại học con nhà giàu - RMIT, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng từng đi học ở Bỉ, hiện đang điều hành công ty riêng đứng tên Công Phượng cũng như việc kinh doanh của gia đình.

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-3
Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-4
Viên Minh và loạt ảnh du lịch châu Âu cuối năm ngoái.

Dù rất ít khi chia sẻ hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội nhưng ai cũng có thể nhận ra cô gái này sống dư giả từ bé. Điển hình nhất là chuyến du lịch cùng Phượng "Núi" ở rất nhiều nước châu Âu vào cuối năm ngoái.

Ngoài cô bạn gái tài giỏi, Công Phượng còn có người bố vợ quyền lực. Được biết, bố vợ anh là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-5

Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay). Bố Viên Minh sinh năm 1967, có trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Tuy nhiên, Công Phượng cũng được cho là "đôi lứa xứng đôi" với Viên Minh khi sở hữu thu nhập khủng. Ngoài quán café được mở tại Gia Lai và Hà Nội, anh cũng mở công ty riêng với tên gọi Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM với trụ sở ở quận 1, TP. HCM.

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-6

Lấy được vợ xinh xắn, con nhà gia thế, Công Phượng như hổ mọc thêm cánh. Sau đám hỏi, anh không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Anh chàng lần đầu xuất hiện trong bức ảnh do trợ lý phiên dịch của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đăng tải trên trang cá nhân vào sáng 5/6.

Ở phần bình luận, trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã bình luận trêu chọc đồng đội cũ: "Lấy vợ giàu nên cười tươi nhỉ". Đáp lại lời của Văn Khánh, ông Lê Huy Khoa đỡ lời: "Vợ học giỏi, chân tình, biết cảm thông ta mới thích. Chứ giàu thì có để làm chi".

Bị bạn bè trêu thành đại gia nhờ lấy vợ giàu, Công Phượng muốn hờn cả thế giới-7

Văn Khánh tiếp tục đùa rằng: "Giờ phải gọi là Phượng rich kid anh ạ", khiến Công Phượng phải lập tức lên tiếng phản bác: "Buồn không thèm nói". 

Phản ứng như "hờn dỗi cả thế giới" của Công Phượng lập tức gây chú ý. Có lẽ anh chỉ muốn có cuộc sống kín đáo như chính đám hỏi của mình thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-cong-phuong-khi-bi-goi-dai-gia-sau-khi-lay-vien-minh-n-224572.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh